Tin mới

Á hậu Hương Ly chia sẻ cảm xúc sau 4 lần thi, nhắn nhủ điều này tới Tân hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

Chủ nhật, 01/10/2023, 15:51 (GMT+7)

Á hậu 1 Hương Ly khẳng định Miss Universe Vietnam 2023 là hành trình đẹp của cô. Chân dài cũng gửi lời chúc tới hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra vào tối 29/9, chiến thắng thuộc về Bùi Quỳnh Hoa. Người đẹp đến từ Gia Lai đạt giải Á hậu 1. Đây là lần thứ 4 Hương Ly tham gia cuộc thi hoa hậu.

Ngay từ khi mới đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly được khán giả kỳ vọng sẽ giành được vương miện. Tuy nhiên, chân dài 9X chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 1. Danh hiệu này khiến nhiều người tiếc nuối cho Hương Ly. 

Hương Ly giành giải Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh FB Hương Ly.
Hương Ly giành giải Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh FB Hương Ly.

Chia sẻ về cảm xúc sau cuộc thi, Hương Ly cho biết, bất cứ ai tham gia một cuộc thi cũng khao khát giành được chiến thắng. Chân dài 9X thấy buồn vì không thể làm hoa hậu. Tuy nhiên, sau khi nhìn lại hành trình đẹp của mình, Hương Ly cho biết cô mong khán giả nhìn nhận mình là người lạc quan, biết cách để bản thân tốt hơn.

"Cảm xúc của tôi hỗn độn nhiều thứ, lại vừa nhớ gia đình vì hôm nay gia đình tôi không có ai ở đây để cổ vũ. Tôi hỗn độn vì không biết hành trình sắp tới của mình sẽ thế nào, một chương mới trong danh vị á hậu tại cuộc thi gọi là giấc mơ của tôi", chân dài 9X nói. 

Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023 cũng gửi lời chúc tới Tân Hoa hậu Quỳnh Hoa: "Tôi tin rằng Bùi Quỳnh Hoa khác biệt, đại diện rất đáng tự hào để khán giả ủng hộ. Tôi xin gửi lời chúc đến Bùi Quỳnh Hoa luôn cố gắng, tự tin, bản lĩnh không ngừng nghỉ để xứng đáng với danh hiệu".

Hương Ly gửi lời chúc tới Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh FB Hương Ly.
Hương Ly gửi lời chúc tới Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh FB Hương Ly.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hương Ly cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả, NTK, những đàn anh đàn chị giúp cô có một hành trình tỏa sáng tại Miss Universe Vietnam 2023.

"Trong suốt chặng hành trình đã đi qua để cho bản thân 1 giấc mơ đẹp của tuổi trẻ, của niềm đam mê mà mình đang được sống đúng với công việc của mình. Đó là sự ủng hộ và yêu thương của mọi người trong cả 1 chặng đường sự nghiệp của Hương Ly. Đó cũng là cả những sự góp ý, sự động viên, những thử thách, và cả những thiếu sót của bản thân để hoàn thiện mình hơn... Nhờ tất cả những điều đó để ngày hôm nay Ly được tô luyện mình trở nên đầy trưởng thành, mạnh mẽ và kiên định", Á hậu 1 viết.

Á hậu 1 gửi lời cảm ơn tới khán giả, người hâm mộ. Ảnh FB Hương Ly.
Á hậu 1 gửi lời cảm ơn tới khán giả, người hâm mộ. Ảnh FB Hương Ly.

"Lời cảm ơn đến những người hâm mộ, quan tâm và theo dõi hành trình của Hương Ly trong suốt bao nhiêu năm qua. Đó là món quà tuyệt vời nhất Ly có được sau nhiều năm theo đuổi công việc và giấc mơ này. Ly vẫn sẽ đi tiếp để viết tiếp nhiều chương mới trong cuộc đời của mình. Mọi người nhớ book show em nha, em đam mê lao động mà. Vẫn là bé Ly ngày nào thôi", Hương Ly chia sẻ thêm.

Hương Ly sinh năm 1995, quê Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 82 - 60 - 92cm. Hương Ly xuất thân là một người mẫu và đoạt danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Cô từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước.

Năm 2019, Hương Ly gây "bão" mạng xã hội khi đăng tải loạt ảnh mặc trang phục giản dị, để mặt mộc đi chăn trâu. Theo lời chân dài 9X, tuổi thơ cô gắn bó với 10 năm chăn trâu. Tuy nhiên, người đẹp không cảm thấy khổ hay vất vả. Từ đó, biệt danh "người đẹp chăn trâu" được gắn liền với tên tuổi của Hương Ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news