Tin mới

Á hậu Huyền My lần đầu lên sóng gặp lỗi nhớ đời liên quan đến trang phục

Thứ năm, 19/08/2021, 11:16 (GMT+7)

Lần đầu lên sóng khi làm MC thể thao, Á hậu Huyền My đã gặp sự cố nhớ đời liên quan đến trang phục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My đăng tải hình ảnh hậu trường của một buổi ghi hình thu hút sự chú ý của nhiều người. Việc người đẹp lấn sân sang vai trò MC truyền hình đã khiến không ít người bất ngờ những cũng nhận được lời khen từ bạn bè và Cộng đồng mạng về nhan sắc xinh đẹp của Huyền My. Trong đó, BTV, MC Quang Minh cũng đã lên tiếng động viên Huyền My: "Được đấy cháu, làm tốt nhé".

Á hậu Huyền My lấn sân sang làm MC. Ảnh FBNV
Á hậu Huyền My lấn sân sang làm MC. Ảnh FBNV

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Huyền My đã tiết lộ từ nhỏ cô đã có tình yêu to lớn với thể thao cùng với việc được bố truyền cho niềm đam mê bóng đá. Đặc biệt, cô cũng được mời tham gia các buổi bình luận trận đấu trên truyền hình. Tiêu biểu hồi tháng 5 vừa qua, người đẹp đã làm khách mời bình luận cho trận chung kết Champions League 2020-2021 và đó cũng là mối duyên đưa đến cơ hội hợp tác với vai trò MC của cô.

Đây không phải lần đầu tiên Huyền My lấn sân sang vai trò làm MC. Trước đây, cô từng làm MC cho chương trình “Bữa trưa vui vẻ của Đài Truyền hình Việt Nam nhưng do công việc bận rộn nên đã tạm dừng vai trò dẫn chương trình truyền hình. Thay vào đó, nàng Hậu vẫn yêu thích công việc MC mà bản thân theo đuổi bao năm nay.

Á hậu Huyền My lần đầu lên sóng gặp lỗi nhớ đời liên quan đến trang phục - Ảnh 1

Cũng trong lần trò chuyện này, Huyền My đã tiết lộ về sự cố đầu tiên gặp phải khi lên sóng làm MC thể thao chính là về trang phục. Vốn là người đẹp chuộng phong cách quyến rũ, gợi cảm hoặc cá tính nên việc tìm trang phục cho vai trò MC thể thao lại khá trục trặc.

Á hậu Huyền My lần đầu lên sóng gặp lỗi nhớ đời liên quan đến trang phục. Ảnh FBNV
Á hậu Huyền My lần đầu lên sóng gặp lỗi nhớ đời liên quan đến trang phục. Ảnh FBNV

Sau khi chọn mãi được bộ vest màu đỏ trong tủ quần áo thì đến đài bị nhận xét là quá trang trọng giống BTV Thời sự hơn nên cô lại phải quay về đổi bộ khác. Chính sự cố này đã tốn nhiều thời gian cho buổi ghi hình đầu tiên.

Huyền My cho biết, cô mong muốn khán giả sẽ đón nhận mình với vai trò mới này.

Á hậu Huyền My lần đầu lên sóng gặp lỗi nhớ đời liên quan đến trang phục - Ảnh 2

Huyền My vốn là người đẹp đăng quang Á hậu của cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn chỉnh, Huyền Mỹ mỗi lần xuất hiện đều gây ấn tượng mạnh với truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt, người đẹp cũng rất năng nổ tham gia các hoạt động Từ thiện và nhận được nhiều người yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news