Tin mới

Á hậu Huyền My, Mâu Thủy trổ tài ca hát cùng Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 13/08/2018, 09:31 (GMT+7)

Màn tam ca ngẫu hứng của Hồ Ngọc Hà và Á hậu Huyền My, Mâu Thủy khiến khán giả có mặt không khỏi phấn khích.

Màn tam ca ngẫu hứng của Hồ Ngọc HàÁ hậu Huyền My, Mâu Thủy khiến khán giả có mặt không khỏi phấn khích.

Cuối tuần qua, dàn hoa hậu, Á hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Huyền My, Thanh Tú, Mâu Thủy, Trương Thị May,… có dịp hội ngộ khi cùng tham gia vào một sự kiện của Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt.

Dàn người đẹp Hoa hậu có mặt tại sự kiện.

 Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cô rất tự hào khi được chọn để đồng hành cùng chương trình ý nghĩa, nhân văn. “Nhờ đó tôi được đến mọi miền đất nước, mang những cuốn sách quý đến cho mọi người và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của con người và cảnh vật của dải đất hình chữ S”, Ngọc Hân nói.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại “cảm thấy thích thú vì được gặp gỡ, chia sẻ với nhiều người ở khắp các vùng miền”. Mỹ Linh, Mâu Thủy “rất tự hào khi được tham gia hành trình và hứa nỗ lực trau dồi hơn nữa để tiếp tục đồng hành lan tỏa tri thức đến với nhiều bạn trẻ trên khắp Việt Nam”.

 
 
Hành trình truyền tải tri thức đến cộng đồng được dàn người đẹp hoa hậu ủng hộ nhiệt tình.

Bên cạnh sự xuất hiện và giao lưu với khán giả của dàn người đẹp, sự kiện còn có những màn trình diễn sôi động khuấy động sân khấu từ Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Vũ Cát Tường …

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà khiến hàng trăm sinh viên đứng ngồi không yên khi khoe vũ đạo quyến rũ với hit Destiny. Tiếp tục đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sôi động, nữ ca sĩ mang đến không gian nhẹ nhàng, đầy cảm xúc qua bản hit Cả một trời thương nhớ.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn bản hit Destiny.

 

Một điều thú vị là khi đứng trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà nhận ra 2 Á hậu Huyền My, Mâu Thủy không ngừng hát theo nên nữ ca sĩ không ngần ngại tiến xuống hàng ghế khán giả mời hai người đẹp lên sân khấu hát cùng mình. Đây cũng là lần đầu tiên Huyền My song ca cùng Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thích thú.

 
Mâu Thủy, Huyền My cùng tam ca ngẫu hứng với Hồ Ngọc Hà khiến khán giả phấn khích.

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, quyến rũ và sôi động với ba ca khúc tiếng Anh sôi động: “High”, “I’m Gonna Break”, “Just You”.

 
Kết thúc buổi giao lưu, dàn người đẹp Hoa hậu cùng ký tặng sách cho các bạn sinh viên. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news