Tin mới

Sao Việt 31/8: Thủy Tiên từ thiện với gương mặt lạ lẫm, Đỗ Thị Hà nói về món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan

Thứ năm, 31/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/8: Thủy Tiên từ thiện với gương mặt lạ lẫm, Đỗ Thị Hà nói về món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan,...

Thủy Tiên Từ thiện với gương mặt lạ lẫm

Mặc ồn ào trong quá khứ, mới đây Thủy Tiên gây bất ngờ khi hiện diện tại một sự kiện từ thiện. Nhiều tháng qua, nữ ca sĩ không cập nhật hình ảnh mới cũng như chia sẻ về cuộc sống của mình, chính vì vậy mà sự hiện diện của cô mới đây khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Sao Việt 31/8: Thủy Tiên từ thiện với gương mặt lạ lẫm, Đỗ Thị Hà nói về món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan - Ảnh 1
 

Song hiện diện trong chuyến từ thiện lần này, diện mạo của Thủy Tiên khiến Cộng đồng mạng chú ý hơn cả bởi sự khác thường thấy rõ. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Thủy Tiên ăn vận đơn giản với quần vải, áo sơ mi tuy nhiên gương mặt cô lộ rõ vẻ đơ cứng với đôi mắt sưng, sống mũi cao bất thường, khuôn miệng lệch. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng Thủy Tiên vừa trải qua thời kỳ thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc.

Hết ở cữ, Mâu Thủy khiến dân tình trầm trồ với sắc vóc nức nở

Mới đây trên trang cá nhân, á hậu Mâu Thủy chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng với bạn trai và thiên thần nhỏ của mình. Trong loạt hình này, gia đình 3 người nhà á hậu Mâu Thủy cùng nhau hiện diện tại nhiều địa điểm du lịch, nụ cười tươi tắn rạng ngời của nàng á hậu và bạn trai cũng cho thấy hạnh phúc mà cả hai đang có được.

Sao Việt 31/8: Thủy Tiên từ thiện với gương mặt lạ lẫm, Đỗ Thị Hà nói về món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan - Ảnh 2
 

Đặc biệt, trong loạt hình này á hậu Mâu Thủy còn gây chú ý mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp nức nở cũng như sắc vóc đầy cuốn hút. Chỉ sau hơn nửa năm sinh con, nàng hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cô tự tin diện đồ bơi khoe đường cong nóng bỏng với vòng 1 quyến rũ, vòng 2 thon gọn. Nhan sắc của Mâu Thủy cũng ngày một xinh đẹp và xuất sắc. Đặc biệt khung ảnh cả gia đình đã minh chứng cho việc Mâu Thủy chính là người "đẻ thuê" vì nhóc tì giống ba như đúc.

Á hậu Minh Kiên khoe mặt mộc xinh nức nở

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Minh Kiên dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng nhờ nhan sắc xinh đẹp không lẫn với bất cứ ai cùng cách ứng xử khéo léo, thông minh.

Sao Việt 31/8: Thủy Tiên từ thiện với gương mặt lạ lẫm, Đỗ Thị Hà nói về món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan - Ảnh 3
 

Mới đây, chân dài sinh năm 2004 đã đăng tải những hình ảnh mặt mộc đẹp không tì vết trên trang cá nhân thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Sở hữu khuôn mặt đẹp lạ với những đường nét sắc sảo, đôi mắt to tròn cùng làn da nâu khỏe khoắn, Minh Kiên khiến dân tình xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Đỗ Thị Hà xúc động nói về món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải loạt hình rạng ngời trong ngày tốt nghiệp. Cùng với những hình ảnh này, nàng hậu bày tỏ những dòng cảm xúc của mình khi kết thúc chặng đường 4 năm học đại học.

Sao Việt 31/8: Thủy Tiên từ thiện với gương mặt lạ lẫm, Đỗ Thị Hà nói về món quà tặng bố mẹ ngày Vu Lan - Ảnh 4
 

Theo đó, Đỗ Thị Hà không khỏi bồi hồi nhớ đến những ngày đầu bỡ ngỡ nhập học và sau 4 năm, cô và những người bạn của mình đã trưởng thành hơn và nở những nụ cười vui tươi, đầy mãn nguyện bên nhau. Đặc biệt hơn cả, ngày Đỗ Thị Hà nhận tấm bằng đại học cũng trùng vào ngày Vu Lan báo hiếu cô đã dành chính kết quả học tập, sự nỗ lực của mình trong suốt 4 năm qua làm quà giá trị và đầy ý nghĩa cho đấng sinh thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news