Tin mới

Mâu Thủy sắp làm đám cưới với bạn trai doanh nhân hậu sinh con đầu lòng?

Thứ tư, 20/12/2023, 13:17 (GMT+7)

Hiện diện trong hình ảnh một cô dâu xinh đẹp, dân tình đặt nghi vấn về một đám cưới trong thời gian tới của á hậu Mâu Thủy.

Sau khi sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy thường xuyên hiện diện tiết lộ về cuộc sống mẹ bỉm cũng như khoe nhan sắc ngày một thăng hạng. Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu đã trở lại với công việc sau quá trình chăm sóc con nhỏ.

Mới đây trên mạng xã hội, một chuyên gia trang điểm đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung trong tà áo dài của á hậu Mâu Thủy. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi chuyên gia trang điểm này gọi á hậu là "cô dâu", từ đây cư dân mạng cho rằng Mâu Thủy chuẩn bị lên xe hoa sau hơn 1 năm được cầu hôn và sau 10 tháng sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân.

Dân tình đặt nghi vấn Mâu Thủy sắp làm đám cưới với bạn trai. Ảnh: FB
Dân tình đặt nghi vấn Mâu Thủy sắp làm đám cưới với bạn trai. Ảnh: FB

Tuy nhiên, Mâu Thủy đã nhanh chóng có động thái phủ nhận nghi vấn này. Trên trang cá nhân, nàng á hậu đăng tải hình ảnh khoe cận nhan sắc với visual cô dâu xinh đẹp này và tiết lộ bản thân đang thực hiện dự án quảng cáo cuối năm.

Mâu Thủy tiết lộ đang có kế hoạch công việc cuối năm. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy tiết lộ đang có kế hoạch công việc cuối năm. Ảnh: FBNV

Mâu Thủy sinh năm 1992, được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. Tháng 7/2022, á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Thông qua nhiều khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ về cuộc sống, cô được bạn trai yêu chiều, thương mến và chăm sóc chu đáo, đặc biệt trong thời gian mang bầu.

Gia đình hạnh phúc của Mâu Thủy. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mâu Thủy. Ảnh: FBNV

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người cũng như công khai về diện mạo của bạn trai. Nàng á hậu cũng tiết lộ thêm về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai vào năm 2024 khi mà con của hai người đã cứng cáp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy