Tin mới

Mâu Thủy hé lộ về cuộc sống sau khi sinh con đầu lòng, không quên nhắc về đám cưới với bạn trai doanh nhân

Thứ tư, 24/01/2024, 16:00 (GMT+7)

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Mâu Thủy đã có những hé lộ bất ngờ về cuộc sống của mình sau khi sinh con đầu lòng.

Sau khoảng thời gian sinh con và chăm sóc con trai đầu lòng, Mâu Thủy thời gian gần đây đã bắt đầu trở lại với công việc. Mới đây, xuất hiện trong một cuộc trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh, Mâu Thủy đã có nhiều chia sẻ hơn về cuộc sống bên bạn trai và con trai của mình ở thời điểm hiện tại.

Mâu Thủy và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy và bạn trai đã đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV

Theo đó, Mâu Thủy phủ nhận những tin đồn về việc kết hôn với bạn trai đại gia. Cô cho biết bạn trai của mình chỉ là người bình thường, cả hai đều có những giới hạn về kinh tế thế nhưng luôn nỗ lực để có thể nuôi con một cách đầy đủ nhất.

"Nếu thoải mái một hai năm thì không chỉ chồng tôi, mà tôi cũng có thể. Nhưng tính 10 năm thì không, vì tài chính của cả hai cũng có giới hạn. Thời điểm này, mình đủ có khả năng sinh con và chăm sóc bé theo cách thoải mái nhất thì mình cứ sinh thôi", Mâu Thủy cho hay.

Gia đình hạnh phúc của Mâu Thủy. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Mâu Thủy. Ảnh: FBNV

Cũng sau khi sinh con, Mâu Thủy dành thời gian để vun vén, chăm sóc gia đình. Trước đó, ở khoảng thời gian mới sinh con, nàng hậu cũng mắc phải chứng trầm cảm, cuộc sống làm mẹ bỉm cũng khiến cô vất vả hơn. "Đôi lúc nó quá vất vả với tôi. Nhưng tôi đã tự tôi luyện mình trở thành con người khác, không như trước kia. Tôi từng trải qua trầm cảm nhẹ sau sinh, nhưng tôi nhắc mình cố gắng mỗi ngày".

Mâu Thủy nhan sắc thăng hạng hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy nhan sắc thăng hạng hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Hiện tại, dù đã sinh con và đăng ký kết hôn với bạn trai thế nhưng Mâu Thủy vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cô đợi thời điểm khi con trai đầu lòng trở nên cứng cáp hơn mới tổ chức một bữa tiệc ấm cúng: "Thủy sẽ chọn 1 thời điểm thích hợp khi nào bé Mun có thể dẫn mình vào lễ đường và đó cũng sẽ là một buổi tiệc thân mật, với những người bạn thân nhất và gia đình của hai bên".

Mâu Thủy sinh năm 1992, được biết đến là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Sau thời gian dài hoạt động ở vai trò người mẫu, năm 2017, cô thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và giành danh hiệu Á hậu 2. Hiện tại, Mâu Thủy vẫn hoạt động chủ yếu trong ngành thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy