Tin mới

Hết ở cữ, Mâu Thủy khiến dân tình trầm trồ với sắc vóc nức nở

Thứ năm, 31/08/2023, 12:30 (GMT+7)

Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, á hậu Mâu Thủy đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc nuột nà và không ngại công khai những hình ảnh

Mới đây trên trang cá nhân, á hậu Mâu Thủy chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng với bạn trai và thiên thần nhỏ của mình. Trong loạt hình này, gia đình 3 người nhà á hậu Mâu Thủy cùng nhau hiện diện tại nhiều địa điểm du lịch, nụ cười tươi tắn rạng ngời của nàng á hậu và bạn trai cũng cho thấy hạnh phúc mà cả hai đang có được.

Mâu Thủy hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: IG
Mâu Thủy hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: IG

Đặc biệt, trong loạt hình này á hậu Mâu Thủy còn gây chú ý mạnh bởi nhan sắc xinh đẹp nức nở cũng như sắc vóc đầy cuốn hút. Chỉ sau hơn nửa năm sinh con, nàng hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cô tự tin diện đồ bơi khoe đường cong nóng bỏng với vòng 1 quyến rũ, vòng 2 thon gọn. Nhan sắc của Mâu Thủy cũng ngày một xinh đẹp và xuất sắc. Đặc biệt khung ảnh cả gia đình đã minh chứng cho việc Mâu Thủy chính là người "đẻ thuê" vì nhóc tì giống ba như đúc.

Hết ở cữ, Mâu Thủy khiến dân tình trầm trồ với sắc vóc nức nở - Ảnh 1
 
Mâu Thủy sở hữu đường cong nức nở. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy sở hữu đường cong nức nở. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Mâu Thủy, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời khen ngợi về sắc vóc của Mâu Thủy. Bên cạnh đó, khung cảnh hạnh phúc của gia đình cô khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mâu Thủy sinh năm 1992, cô được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. Tháng 7/2022, á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Thông qua nhiều khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ về cuộc sống, cô được bạn trai yêu chiều, thương mến và chăm sóc chu đáo, đặc biệt trong thời gian mang bầu.

Hết ở cữ, Mâu Thủy khiến dân tình trầm trồ với sắc vóc nức nở - Ảnh 2
 
Mâu Thủy hậu sinh con đã sở hữu sắc vóc 'vạn người mê'. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy hậu sinh con đã sở hữu sắc vóc "vạn người mê". Ảnh: FBNV

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại công khai về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai giấu mặt. Cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024 khi mà con của hai người đã cứng cáp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy