Tin mới

Sự thật hình ảnh Ngọc Trinh ăn mừng sau hơn 1 tháng bị tạm giam

Thứ ba, 28/11/2023, 07:15 (GMT+7)

Hình ảnh Ngọc Trinh diện diện trên mạng xã hội cùng với đó là nhiều lời chúc mừng, an ủi được gửi đến cô đã nhanh chóng được làm sáng tỏ.

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh Ngọc Trinh hiện diện trong một bữa tiệc sinh nhật nội bộ công ty với gương mặt tươi tắn, rạng ngời nhanh chóng nhận được sự chú ý. Khoảnh khắc này nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng tò mò, không biết liệu chân dài gốc Trà Vinh đã được tự do, không những vậy còn có không ít lời bình luận chúc mừng cũng như dành lời an ủi đến Ngọc Trinh.

Sự thật hình ảnh Ngọc Trinh ăn mừng sau hơn 1 tháng bị tạm giam - Ảnh 1
 
MXH xôn xao màn trở lại của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
MXH xôn xao màn trở lại của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên theo dõi kỹ hơn về khoảnh khắc này của Ngọc Trinh thì sự thật nhanh chóng được sáng tỏ. Theo đó, đây là clip Ngọc Trinh dự sinh nhật cùng các nhân viên trong công ty đã được đăng tải hồi 25/9, tức trước thời điểm chân dài bị giam giữ. Đoạn video khi được chia sẻ lại đã khiến nhiều người hiểu lầm là hình ảnh hiện tại của Ngọc Trinh.

Hình ảnh này thực chất là từ ngày 25/9, trước thời điểm Ngọc Trinh bị giam giữ. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh này thực chất là từ ngày 25/9, trước thời điểm Ngọc Trinh bị giam giữ. Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây ít ngày,  cư dân mạng phát hiện các trang mạng xã hội Facebook và Instagram của Ngọc Trinh sau khoảng thời gian bị khóa vì cô bị tạm giam nay đã được mở trở lại. Điều đáng chú ý là những video, hình ảnh liên quan đến việc lái mô tô trước đó đã bị xóa sạch. Động thái đặc biệt này khiến nhiều người tò mò. Dù đã mở lại các trang mạng xã hội nhưng người quản lý của chân dài 8X chưa chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh mới nào liên quan đến nữ người mẫu. 

Ngọc Trinh hiện vẫn đang bị tạm giam. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh hiện vẫn đang bị tạm giam. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 19/10, người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo Điều 318, 314, 318 Bộ luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh