Tin mới

Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' Việt Nam, visual đời thường vẫn khiến bao trái tim liêu xiêu

Thứ ba, 28/11/2023, 10:06 (GMT+7)

Được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ Việt Nam', vẻ đẹp của hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chưa từng làm công chúng thất vọng.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo là nàng hậu hiếm hoi không dấn thân showbiz và có cuộc sống an yên, hạnh phúc bên gia đình. Đến nay, đã 11 năm kể từ thời điểm đăng quang, Đặng Thu Thảo chưa một lần khiến công chúng thất vọng về nhan sắc.

Nhan sắc Đặng Thu Thảo chưa từng khiến dân tình thất vọng. Ảnh: FBNV
Nhan sắc Đặng Thu Thảo chưa từng khiến dân tình thất vọng. Ảnh: FBNV

Mới đây trên mạng xã hội, "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo tiếp tục khiến bao trái tim xiêu lòng khi khoe khoảnh khắc đời thường của mình. Trong bộ trang phục đơn giản với chân váy dài, áo phông trắng khoác bên ngoài chiếc cardigan, Đặng Thu Thảo sải bước xuống phố với diện mạo này vẫn đủ sức thu hút bao ánh nhìn. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng ngời và đặc biệt là thần thái sang chảnh vẫn là vũ khí sắc đẹp cực "bén" của nàng hậu 2 con này.

Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' Việt Nam, visual đời thường vẫn khiến bao trái tim liêu xiêu - Ảnh 1
 
Mọi góc mặt của Đặng Thu Thảo đều đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Mọi góc mặt của Đặng Thu Thảo đều đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Kể từ sau khi xây dựng kênh Tiktok riêng, hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và khoe những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của mình. Công chúng cũng vì thế mà được chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của "thần tiên tỷ tỷ" nhiều hơn.

Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' Việt Nam, visual đời thường vẫn khiến bao trái tim liêu xiêu - Ảnh 2
 

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ' bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và phảng phất khí chất sang chảnh. Đặc biệt, nàng hậu cũng có gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã, cô cũng chưa từng vướng vào ồn ào nào hậu đăng quang.

Đặng Thu Thảo có hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo có hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Đến nay, sau hơn 10 năm lên ngôi cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời ca tụng của dân tình. Không chỉ vậy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với doanh nhân Trung Tín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news