Tin mới

Á Hậu Kim Duyên rạng rỡ dự tiệc tại nhà Tổng lãnh sự quán Canada

Thứ hai, 14/03/2016, 10:21 (GMT+7)

Người đẹp diện váy trắng thanh thoát, yêu kiều dự tiệc từ thiện được tổ chức tại tư dinh của Lãnh sự quán Canada.

Người đẹp diện váy trắng thanh thoát, yêu kiều dự tiệc Từ thiện được tổ chức tại tư dinh của Lãnh sự quán Canada.

Tối qua (13/3), Á hậu Kim Duyên xuất hiện trong vai trò đại sứ của một chương trình từ thiện kêu gọi sự ủng hộ những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em nghèo. Sự kiện diễn ra tại tư dinh của Tổng lãnh sự quán Canada. Người đẹp diện váy trắng thanh thoát, yêu kiều và luôn rạng rỡ, thân thiện trong suốt buổi tiệc.

Á hậu Kim Duyên tại sự kiện tối 13/3.

Kim Duyên được biết đến qua một cuộc thi Miss Vietnam Global (Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu). Đây cũng là cuộc thi mà hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang từng đoạt giải Á hậu 1. Kim Duyên vinh hạnh đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi năm 2013.

Ngoài làm MC, Kim Duyên là một gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn chương trình Thời trang & Cuộc sống, Phong cách cuộc sống, Thời trang đam mê...

Kim Duyên cho biết trong năm 2016 này cô sẽ dành nhiều thời gian để tập trung cho bộ phim mà cô vừa nhận lời thủ vai chính, đồng thời vẫn phát triển công việc MC mà cô đảm nhận.

Ngày 15/4 này Kim Duyên sẽ lên đường sang Mỹ tham dự tuần lễ thời trang Los Angeles. Cô cũng sẽ có khoảng thời gian kết hợp với một nhiếp ảnh gia người Mỹ trong một dự án về hình ảnh, đồng thời than gia một talk show truyền hình tại đó.

Dưới đây là một số hình ảnh Á hậu Kim Duyên tại sự kiện:

 
 
 
 

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news