Tin mới

Nhìn lại chuỗi hoạt động của Kim Duyên sau gần 1 năm giành ngôi vị Á hậu 2 Miss Supranational

Thứ năm, 16/03/2023, 10:17 (GMT+7)

Dù đạt thành tích cao nhưng Kim Duyên vẫn chưa thực sự có những hoạt động nổi bật, xứng đáng với danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational mà nhiều người đẹp Việt ao ước.

Mới đây, phía BTC Miss Supranational (hoa hậu Siêu quốc gia) vừa chính thức thông báo sẽ khởi động mùa giải mới và diễn ra từ ngày 26/6 đến 14/7.

Kim Duyên đọ sắc cùng với đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh: FBNV)
Kim Duyên đọ sắc cùng với đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia (Ảnh: FBNV)

Đến hiện tại, Việt Nam chưa tìm ra đại diện nối tiếp Á hậu Kim Duyên để lên đường chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn này. Trong khi đó, fan sắc đẹp cũng tranh thủ nhìn lại hành trình gần 1 năm kể từ khi Kim Duyên giành được ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi này vào năm 2022 xem có gì nổi bật. 

KIm Duyên nhận được nhiều sự yêu mến khi là đại diện Việt Nam đầu tiên tiến thẳng vào top 3 chung cuộc của Miss Supranational. Trước đó, chân dài gốc Cần Thơ từng tham gia Miss Universe 2021 nhưng chỉ dừng chân ở top 16 chung cuộc. 

Kim Duyên dành nhiều thời gian để đi du lịch, vui chơi sau quãng thời gian dài chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế (Ảnh: FBNV)
Kim Duyên dành nhiều thời gian để đi du lịch, vui chơi sau quãng thời gian dài chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế (Ảnh: FBNV)

Sau đó, cô có cơ hội được đi thi quốc tế lần 2 và làm nên chuyện tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Song sau cuộc thi, người đẹp này vẫn hoạt động nhưng không nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. 

Thời điểm khi tham gia Miss Supranational 2022, Kim Duyên đã phải nhận nhiều những ý kiến trái chiều khi bị "soi" về trình độ học vấn. Điều này khiến cô nàng bị nhiều khán giả quay lưng. Vì vậy, dù đạt được thành tích cao nhưng dường như cô bị "ngó lơ". Chưa kể, tài khoản MXH của chân dài này cũng bị giảm vài nghìn lượt theo dõi. 

Hậu trở về nước, cô cũng kín tiếng hơn và không có nhiều phát ngôn trên mạng xã hội. Nàng hậu dành nhiều thời gian để đi du lịch sau những ngày tập luyện, chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc. 

Kim Duyên trong 1 lần đi làm từ thiện (Ảnh: FBNV)
Kim Duyên trong 1 lần đi làm Từ thiện (Ảnh: FBNV)

Mặc dù cũng có tham gia sự kiện và xuất hiện ở những vị trí quan trọng trên sàn runway nhưng dường như Kim Duyên không tạo nên được sự bùng nổ như nhiều người đẹp khác. Đến đầu năm cô có tham gia các hoạt động xã hội trong nước nhưng chưa nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Sự flop của Kim Duyên khiến cho nhiều fan sắc đẹp Việt phải tiếc nuối. Có ý kiến cho rằng, Miss Supranational không phải cuộc thi nhan sắc hàng đầu nên thành tích của Kim Duyên không nhận được quá nhiều sự quan tâm như khi đàn chị H'Hen Niê lọt vào Top 5 Miss Universe. Ngoài ra, cô cũng chỉ là Á hậu nên phía BTC của cuộc thi dường như chẳng mấy quan tâm và sắp xếp những hoạt động quốc tế để được tham dự. 

KIm Duyên xuất hiện trên sàn catwalk (Ảnh: FBNV)
KIm Duyên xuất hiện trên sàn catwalk (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, không ít người nhận định rằng Kim Duyên bị nhiều người quay lưng do vấn đề học vấn và những phát ngôn trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news