Tin mới

Xôn xao thông tin Kim Duyên 'ngó lơ' Đặng Thanh Ngân, cổ vũ đại diện nước ngoài thắng Miss Supranational 2023?

Thứ sáu, 23/06/2023, 11:41 (GMT+7)

Việc Á hậu Kim Duyên để lại bình luận cổ vũ đại diện nước khác thi Miss Supranational 2023 thay vì Đặng Thanh Ngân khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, bình luận của Á hậu Kim Duyên dưới bài đăng của Emma Rose Collingridge - thí sinh đại diện nước Anh tại Miss Supranational 2023 (hoa hậu Siêu quốc gia) được cư dân mạng chia sẻ thu hút sự chú ý.

Cụ thể, đại diện nước Anh đăng ảnh đội vương miện chuẩn bị cho hành trình tại Miss Supranational 2023. Bên dưới phần bình luận, Á hậu Kim Duyên nhắn nhủ: "Đi và cầm vương miện nhé cô gái, tin rằng bạn sẽ làm được". 

Bình luận của Kim Duyên dưới bài viết gây chú ý. Ảnh Internet.
Bình luận của Kim Duyên dưới bài viết gây chú ý. Ảnh Internet.

Động thái của Kim Duyên được cho là cô đang cổ vũ cho thí sinh nước bạn. Trong khi đó, đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2023 là Đặng Thanh Ngân. Dưới các bài đăng của chân dài họ Đặng, cư dân mạng phát hiện cô chưa nhận được lời chúc mừng hay có tương tác với người tiền nhiệm là Kim Duyên. 

Tuy nhiên, khán giả cũng cho rằng không thể trách Kim Duyên trong vấn đề này bởi cô và Emma Rose từng kết bạn với nhau khi đi thi Miss Universe 2021. Do đó, việc Kim Duyên gửi lời chúc tới người bạn của cô cũng không có gì làm khó hiểu. 

Á hậu Kim Duyên. Ảnh FB Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.
Á hậu Kim Duyên. Ảnh FB Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Về phía Đặng Thanh Ngân, cô vừa đăng tải loạt ảnh áo tắm mới trước thềm sang Ba Lan thi đấu và hỏi khán giả nên tặng quà gì cho các thí sinh nước bạn.

"Ngân đã chuẩn bị tất tần tật mọi tư trang, hành lý cho hành trình đến Ba Lan trong vài ngày nữa. Nhưng Ngân vẫn còn đang suy nghĩ về món quà mà Ngân sẽ mang đến Miss Supranational 2023. Mọi người gợi ý Ngân nên mang “đặc sản” gì để tặng cho Supra Family đây ạ", cô viết.

Đặng Thanh Ngân khoe ảnh áo tắm trước thềm chinh chiến tại Miss Supranational 2023. Ảnh: FB Đặng Thanh Ngân. 
Đặng Thanh Ngân khoe ảnh áo tắm trước thềm chinh chiến tại Miss Supranational 2023. Ảnh: FB Đặng Thanh Ngân. 

Trước đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng vì khả năng nói tiếng Anh bập bẹ, không trôi chảy của Đặng Thanh Ngân. Khán giả cho rằng, cô cần luyện ngữ pháp và giao tiếp nhiều hơn để nói được tự tin nhất.

Kim Duyên đoạt giải Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022. Ngoài ra, cô cũng nhận được giải hùng biện hay nhất. Như vậy, Kim Duyên là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất lịch sử cuộc thi Miss Supranational.

Kim Duyên đoạt giải Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022. Ảnh Internet.
Kim Duyên đoạt giải Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022. Ảnh Internet.

Ở phần ứng xử, Kim Duyên bốc thăm trúng câu hỏi: “Theo bạn việc tìm kiếm và cố gắng vươn đến sự hoàn hảo là điều tích cực hay tiêu cực?”

Đại diện Việt Nam trả lời: “Theo tôi, mọi thứ đều có hai mặt. Tôi tin rằng việc cố gắng vươn tới sự hoàn hảo là điều tích cực nếu chúng ta thực sự tin vào nó. Cũng giống như tôi vậy, luôn tin vào bản thân, cố gắng hết sức mỗi ngày để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news