Tin mới

Vô tình lọt ống kính camera thường, Kim Duyên gây chú ý với thân hình kém thon gọn, già hơn tuổi

Thứ ba, 11/04/2023, 18:30 (GMT+7)

Vô tình lọt ống kính camera thường, Á hậu Kim Duyên gây thất vọng với thân hình kém thon gọn, già hơn tuổi.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc Á hậu Kim Duyên lọt vào ống kính camera thường. Hình ảnh Kim Duyên qua camera thường khiến fan thất vọng khi lộ thân hình kém thon gọn, như người khổng lồ. Bên cạnh đó, nhan sắc có phần già hơn tuổi của Kim Duyên khác xa với ảnh tự đăng.

Á hậu Kim Duyên qua camera thường có phần già hơn và thân hình đồ sộ. Ảnh internet
Á hậu Kim Duyên qua camera thường có phần già hơn và thân hình đồ sộ. Ảnh internet

Nếu so sánh với ảnh chính chủ tự đăng có thể thấy sự khác nhau rõ ràng. Chi tiết này một lần nữa khiến nàng hậu vào vòng nghi vấn chỉnh sửa ảnh quá đà. Không phải là lần đầu tiên vướng phải tình trạng này nhưng Kim Duyên dường như không mấy bận tâm dù dân tình liên tục đặt lên bàn cân so sánh ảnh của cô nàng trong hai trường hợp.

Kim Duyên kém sắc hơn qua camera thường. Ảnh internet
Kim Duyên kém sắc hơn qua camera thường. Ảnh internet

Kim Duyên nhận được nhiều sự yêu mến khi là đại diện Việt Nam đầu tiên tiến thẳng vào top 3 chung cuộc của Miss Supranational. Trước đó, chân dài gốc Cần Thơ từng tham gia Miss Universe 2021 nhưng chỉ dừng chân ở top 16 chung cuộc. 

Sau đó, cô có cơ hội được đi thi quốc tế lần 2 và làm nên chuyện tại hoa hậu Siêu quốc gia. Song sau cuộc thi, người đẹp này vẫn hoạt động nhưng không nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. 

Kim Duyên qua ảnh đã chỉnh sửa. Ảnh FBNV
Kim Duyên qua ảnh đã chỉnh sửa. Ảnh FBNV

Thời điểm khi tham gia Miss Supranational 2022, Kim Duyên đã phải nhận nhiều những ý kiến trái chiều khi bị "soi" về trình độ học vấn. Điều này khiến cô nàng bị nhiều khán giả quay lưng. Vì vậy, dù đạt được thành tích cao nhưng dường như cô bị "ngó lơ". Chưa kể, tài khoản MXH của chân dài này cũng bị giảm vài nghìn lượt theo dõi. 

Hậu trở về nước, cô cũng kín tiếng hơn và không có nhiều phát ngôn trên mạng xã hội. Nàng hậu dành nhiều thời gian để đi du lịch sau những ngày tập luyện, chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc. 

Vô tình lọt ống kính camera thường, Kim Duyên gây chú ý với thân hình kém thon gọn, già hơn tuổi - Ảnh 1
 

Mặc dù cũng có tham gia sự kiện và xuất hiện ở những vị trí quan trọng trên sàn runway nhưng dường như Kim Duyên không tạo nên được sự bùng nổ như nhiều người đẹp khác. Đến đầu năm cô có tham gia các hoạt động xã hội trong nước nhưng chưa nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Sự flop của Kim Duyên khiến cho nhiều fan sắc đẹp Việt phải tiếc nuối. Có ý kiến cho rằng, Miss Supranational không phải cuộc thi nhan sắc hàng đầu nên thành tích của Kim Duyên không nhận được quá nhiều sự quan tâm như khi đàn chị H'Hen Niê lọt vào Top 5 Miss Universe. Ngoài ra, cô cũng chỉ là Á hậu nên phía BTC của cuộc thi dường như chẳng mấy quan tâm và sắp xếp những hoạt động quốc tế để được tham dự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news