Tin mới

Á hậu Phương Anh hé lộ tổ ấm mới với ông xã doanh nhân

Thứ ba, 25/07/2023, 17:27 (GMT+7)

Á Phương Anh và ông xã doanh nhân khiến dân tình ngạc nhiên khi tổ ẩm có view triệu đô.

Mới đây, trên kênh Tiktok của mình Á hậu Phương Anh đã đăng tải đoạn video chia sẻ về căn hộ mới của hai vợ chồng. Theo đó, nàng Á hậu cũng rất háo hức.

Á hậu Phương Anh hé lộ tổ ấm mới với ông xã doanh nhân - Ảnh 1
 
Á hậu Phương Anh hé lộ tổ ấm mới với ông xã doanh nhân - Ảnh 2
 

Cụ thể, cô cho biết: "Một trong những điều Phương Anh thấy háo hức nhất trong thời gian qua đó là mình sắp sửa có nhà mới. Căn nhà này được thiết kế theo sở thích của hai vợ chồng mình. Cả hai vợ chồng thống nhất sẽ chọn phòng khách là Parisian Home (nội thất kiểu Pháp) rất nhẹ nhàng tối giản". 

Á hậu Phương Anh hé lộ tổ ấm mới với ông xã doanh nhân - Ảnh 3
 
Á hậu Phương Anh hé lộ tổ ấm mới với ông xã doanh nhân - Ảnh 4
 
Vew của căn phòng cho thấy căn hộ ở ngay quận trung tâm.
Vew của căn phòng cho thấy căn hộ ở ngay quận trung tâm.

Tuy nhiên, cô nàng cũng tiết lộ một điểm vừa thích vừa không thích của căn hộ mới này đó là có hướng nắng chiều "Hướng nắng chiều thì rất là đẹp nhưng mà mình rất sợ nắng". 

Tiếp đó, Phương Anh còn khiến khán giả trầm trồ trước view căn hộ của Phương Anh và nửa kia. Được biết, căn hộ của cặp đôi nằm trong tòa nhà sang trọng bên sông Sài Gòn có giá hàng tỷ đồng. 

Được biết, đầu tháng 7 vừa qua, lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ đã diễn ra tại quận 3, TP.HCM. Buổi lễ diễn ra vô cùng ấm cúng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Dự kiến cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9 tới. 

Á hậu Phương Anh hé lộ tổ ấm mới với ông xã doanh nhân - Ảnh 5
 
Lễ ăn hỏi của Phương Anh và chồng vào ngày 8/7 vừa qua. Ảnh: FBNV.
Lễ ăn hỏi của Phương Anh và chồng vào ngày 8/7 vừa qua. Ảnh: FBNV.

Bạn trai của Á hậu Phương Anh tên Đức Hồ (sinh năm 1994). Chồng sắp cưới của Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2020 đang học tiến sĩ ở Anh. Phương Anh tiết lộ cặp đôi đã yêu đương nhau 1 năm trước khi đi đến quyết định về chung nhà trong năm 2023. Doanh nhân Đức Hồ được khen ngợi bởi ngoại hình bảnh bao, xứng đôi với bạn gái là Á hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news