Tin mới

Mỹ Tâm, Cường Đô la cùng loạt nghệ sĩ chung tay chia sẻ nỗi đau với nạn nhân vụ cháy chung cư ở Hà Nội

Thứ bảy, 16/09/2023, 17:55 (GMT+7)

Ngoài Mỹ Tâm, doanh nhân Cường Đô la còn nhiều nghệ sĩ, doanh nhân cùng chung tay chia sẻ nỗi đau với các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ như Trung Quân, Tùng Dương, Tăng Duy Tân, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh, Quang Linh Vlogs, Hoa hậu Thùy Tiên, Á hậu Kiều Loan, ca sĩ Du Thiên, Quốc Thiên,...

Những ngày qua, bà con cả nước đều đồng lòng hướng các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ (Thanh Xuân, Hà Nội). Nhiều cá nhân, đoàn thể đã quyên góp tiền bạc, các nhu yếu phẩm như lương thực, quần áo, hỗ trợ chỗ ở,... Trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình các nạn nhân, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng đã cùng chung tay quyên góp.

Chiều 16/9, ca sĩ Mỹ Tâm đã ủng hộ 100 triệu đồng cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ. Ngoài Mỹ Tâm, doanh nhân Cường Đô la (Nguyễn Quốc Cường) cũng ủng hộ 100 triệu đồng. Được biết, cả Mỹ Tâm và Cường Đô la đều gửi số tiền đến tài khoản của UBMT Tổ Quốc phường Khương Đình.

Ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy 100 triệu đồng.
Ca sĩ Mỹ Tâm ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy 100 triệu đồng.
Doanh nhân Cường Đô la cũng ủng hộ 100 triệu đồng.
Doanh nhân Cường Đô la cũng ủng hộ 100 triệu đồng.

Hành động cao đẹp của Mỹ Tâm và doanh nhân Cường Đô la khiến nhiều người xúc động và ghi nhận nghĩa cử "lá lành đùm lá rách" của người dân Việt Nam. Trước Mỹ Tâm, Cường Đô la, nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, hoa hậu, á hậu cũng gửi tiền quyên góp cho các các nạn nhân trong vụ cháy ở Khương Hạ.

MC Diệp Chi bày tỏ sự đau xót trước nỗi đau của các nạn nhân ở vụ cháy chung cư. Cô cũng ủng hộ 50 triệu đồng đến tài khoản của UBMT Tổ Quốc phường Khương Đình. 

MC Diệp Chi ủng hộ 50 triệu đồng.
MC Diệp Chi ủng hộ 50 triệu đồng.

Ca sĩ Tùng Dương cùng em họ là ca sĩ Tăng Duy Tân và một số người bạn thân chung tay ủng hộ 370 triệu đồng. "Con số tuy không lớn nhưng là sự chia sẻ của chúng tôi với những người đã và đang phải đối diện với mất mát và tổn thương từ sau vụ hoả hoạn. Mong rằng những người ở lại sẽ sớm vượt qua nỗi đau này", ca sĩ Tùng Dương cho biết.

Ngoài việc ủng hộ tiền, ngày 15/9, Tùng Dương vào Bệnh viện Bạch Mai để trực tiếp thăm hỏi 25 nạn nhân của vụ cháy. Trước nỗi đau của các nạn nhân và người thân của họ, Tùng Dương vô cùng xúc động.

Ca sĩ Tùng Dương cùng em họ là ca sĩ Tăng Duy Tân và nhóm bạn thân ủng hộ 370 triệu đồng.
Ca sĩ Tùng Dương cùng em họ là ca sĩ Tăng Duy Tân và nhóm bạn thân ủng hộ 370 triệu đồng.

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh - Shark Bình cũng chuyển tiền ủng hộ, chia sẻ nỗi đau với người dân sống tại khu chung cư bị cháy ở Hà Nội. Cụ thể, Phương Oanh ủng hộ 20 triệu đồng, còn ông xã của cô - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình gửi đến 50 triệu đồng.

Trước thềm tổ chức concert cá nhân, ca sĩ Trung Quân Idol và ê-kíp của anh vẫn hướng về Hà Nội và ủng hộ 100 triệu đồng cho các nạn nhân của vụ cháy.

"Lòng hướng về Hà nội với những gia đình đang đối diện sự mất mát quá lớn trong đời mình! Thật đau lòng khi có quá nhiều người đã vĩnh viễn ra đi trong vụ cháy kinh hoàng vừa qua tại Hà Nội. Quân xin được đóng góp chút tấm lòng từ số tiền bán vé concert của mình, hy vọng sẽ giúp đỡ được một phần nhỏ nào cho những mất mát của những nạn nhân. Số tiền tuy không quá nhiều nhưng thực sự là lòng thành của Quân và ban tổ chức live concert 1589, mong rằng những người còn ở lại sẽ sớm vượt qua nỗi đau này", Trung Quân cho biết.

Ca sĩ Trung Quân.
Ca sĩ Trung Quân.

Ngoài ra, còn nhiều nghệ sĩ khác cũng quyên góp, ủng hộ cho nạn nhân vụ hỏa hoạn như: Team Quang Linh Vlog 50 triệu đồng, Hoa hậu Thùy Tiên 20 triệu đồng, MC Thảo Vân và con trai 15 triệu đồng, Tiktoker Võ Hà Linh 60 triệu đồng, ca sĩ Du Thiên 20 triệu đồng, ca sĩ Quốc Thiên 150 triệu đồng, Ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng ủng hộ 20 triệu đồng, Á hậu Lona Kiều Loan đến thăm hỏi và hỗ trợ cho các nạn nhân tổng các phần quà lên tới 40 triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news