Tin mới

Giữa lúc tên tuổi Ý Nhi đang hot, em gái có hành động trên MXH khiến nhiều người chú ý

Thứ ba, 25/07/2023, 15:41 (GMT+7)

Ý Nhã - em gái Ý Nhi có livestream trên MXH với lượt người xem "khủng" khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2023, nhiều người thân thiết với nàng hậu nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Trong số đó, cái tên gây chú ý nhất chính là Huỳnh Trấn Ý Nhã - em gái của nàng hậu và hiện 10 tuổi. 

Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc đăng quang của Ý Nhi (Ảnh: FBNV)

Mới đây, nàng hậu đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước về em gái mình. Theo đó, hậu đăng quang, cô rất bận rộn với lịch trình dày đặc, thậm chí gần 22h30 phút vẫn còn ngồi phỏng vấn. Lúc này thì Ý Nhã ngồi nhà livestream giao lưu với CDM. Đặc biệt, em gái của nàng hậu còn đội chiếc vương miện trên đầu vào thoải mái giao lưu với khán giả trên Tiktok.

Ý Nhã đội vương miện, ngồi livestream với CDM sau khi chị gái đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)
Ý Nhã đội vương miện, ngồi livestream với CDM sau khi chị gái đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)

“Ý Nhi vất vả đi media tour, Ý Nhã ở nhà livestream 1.000 mắt xem”, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 viết.

Được biết, em gái nàng hậu đã có tới 4000 mắt xem khi livestream. Sau đó, buổi livestream bị "sập" giữa chừng. Cô bé cũng không tiếp tục mở cuộc trò chuyện trở lại nữa.

Trong livestream của mình, em gái hoa hậu vẫn giữ phong độ tự tin, thông minh khi nói chuyện với cư dân mạng. Cô bé rất vui vẻ và hào hứng tương tác: “Lúc đầu em tưởng chỉ có 1 - 2 người coi thôi nhưng 3.000 luôn rồi kìa. U là trời ơi!” hay “Đây là mặt mộc của em. Nhìn nó hơi bình thường á!”.

Hiện, những đoạn cắt livestream của Ý Nhã đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước đó, trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Ý Nhã đã ôm hoa, đội vương miện đến để ủng hộ chị gái. Trước giây phút đăng quang của chị, cô bé đã vô cùng xúc động, không cầm được nước mắt. 

Ý Nhã ôm hoa, đội vương miện đến chúc mừng chị gái giây phút đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)
Ý Nhã ôm hoa, đội vương miện đến chúc mừng chị gái giây phút đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi được hỏi về cảm xúc trước giây phút chị gái đăng quang, cô bé đang là học sinh tiểu học này đã có những chia sẻ khiến CDM không khỏi bất ngờ về độ dạn dĩ. “Em là Huỳnh Trần Ý Nhã, năm nay 10 tuổi. Ở nhà chị Nhi rất thân thiện, lâu lâu chị làm bánh. Chị thường tham khảo những loại bánh mới, rất ngon, healthy cho em ăn. Em xin chúc mừng chị Hai vì đã là Hoa hậu của Miss World 2023. Em chúc hai sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới”, cô nói. 

Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang (Ảnh: Internet)
Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang (Ảnh: Internet)

"Ở tuổi của em thì em còn quá nhỏ cho nên trước hết em phải chăm lo vào việc học, nghe lời bố mẹ để phát triển hơn nữa, để là một ‘tấm chiếu mới’ nhưng chị hai vẫn có thể tự hào”, cô bé tự tin trả lời khi được hỏi có mong muốn trở thành Hoa hậu giống chị gái của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news