Tin mới

Động thái của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi trước những bình luận của dân mạng

Thứ ba, 25/07/2023, 15:33 (GMT+7)

Bạn trai Ý Nhi có động thái khi CDM đồng loạt để lại bình luận này trên trang cá nhân. 

Đăng quang Miss World Vietnam 2023 (hoa hậu Thế giới Việt Nam) - Ý Nhi 21 tuổi, quê Bình Định, nhận được nhiều quan tâm của công chúng từ nhan sắc đến đời tư. Đáng chú ý, tại họp báo sau đêm chung kết, nàng hậu xứ Nẫu không ngần ngại công khai bạn trai bằng tuổi tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi, là sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM. Câu chuyện tình cảm kéo dài 6 năm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đương kim Miss World Vietnam - Ý Nhi
Đương kim Miss World Vietnam - Ý Nhi

Tân Hoa hậu Ý Nhi cho biết bạn là mối tình đầu của cô, gắn với những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Bạn trai của nàng hậu có bố mẹ là giáo viên, không phải thiếu gia như tin đồn. Thời điểm có mặt để cổ vũ bạn gái tại Miss World Vietnam 2023, anh chàng tỏ ra nhút nhát, từ chối các câu hỏi của truyền thông.

Bạn trai của Ý Nhi
Bạn trai của Ý Nhi

Sau khi được Ý Nhi công khai, Nguyễn Anh Kiệt bất ngờ nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Tài khoản Facebook của anh chàng ngập tràn trong những bình luận chúc phúc, mong muốn cặp đôi sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện tình yêu "đẹp như cổ tích". 

Trước những bình luận này, bạn trai Ý Nhi không trực tiếp lên tiếng, thay vào đó, anh lựa chọn thả tim như một cách đáp trả tình cảm của mọi người.

Anh Kiệt thả tim như một cách đáp trả tình cảm của mọi người khi được chúc phúc
Anh Kiệt thả tim như một cách đáp trả tình cảm của mọi người khi được chúc phúc

Thời điểm chưa đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi từng nhận được câu hỏi "liệu có ý định bỏ người yêu sau khi đi thi" từ "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung. Ngay sau đó, Ý Nhi trả lời vô cùng tự tin và thông minh. Người đẹp khẳng định chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến công việc.

Động thái của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi trước những bình luận của dân mạng - Ảnh 1
 

Hay trong phỏng vấn mới nhất với Ngôi Sao, Ý Nhi nói cô trân trọng Anh Kiệt vì bạn trai không biết nói lời đường mật, tình cảm nhưng luôn âm thầm ủng hộ cô trong công việc và chủ động giảng hòa trong mọi cuộc cãi vã. Sự trong sáng, chân thành của anh đã giữ chân cô.

Động thái của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi trước những bình luận của dân mạng - Ảnh 2
 

Bà Phạm Kim Dung từng cho biết cảm thấy cảm động vì tình yêu của Ý Nhi - Anh Kiệt. Bà khẳng định: " Tôi và ban tổ chức trân trọng tình yêu của các bạn nhưng tôi tin với ý chí quyết tâm của Ý Nhi, bạn sẽ phân biệt rạch ròi chuyện tình cảm, công việc".

Động thái của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi trước những bình luận của dân mạng - Ảnh 3
 
Hậu đăng quang, Ý Nhi bận rộn với chiến dịch truyền thông
Hậu đăng quang, Ý Nhi bận rộn với chiến dịch truyền thông

Được biết, Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường  Miss World mùa giải 2024. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news