Tin mới

Son Ye Jin khoe hình con trai 7 tháng tuổi, điểm đặc biệt khiến dân mạng phát sốt

Thứ ba, 25/07/2023, 15:43 (GMT+7)

Lần thứ hai được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân, cậu con trai Son Ye Jin khiến dân mạng xôn xao.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, nữ diễn viên Son Ye Jin đã bất ngờ đăng tải bức hình con trai 7 tháng tuổi khiến dân mạng vô cùng thích thú. Bức hình nhanh chóng nhận về hàng nghìn bình luận và gần 1 triệu lượt tim trong vài giờ ngắn ngủi. 

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Trong lần thứ hai chia sẻ về cậu con trai, Son Ye Jin vẫn tiếp tục giữ kín diện mạo của nhóc tỳ. Thay vào đó, bà xã Hyun Bin chỉ khoe cánh tay bụ bẫm của cậu con trai. 

Màn so sánh vô cùng đáng yêu của mẹ bỉm.
Màn so sánh vô cùng đáng yêu của mẹ bỉm.

Thậm chí, nữ diên viên còn hài hước khi đăng kèm ảnh chân của cún cưng Kitty. Có thể thấy, nữ diễn viên đang ngầm so sánh cánh tay của quý tử và chân của thú cưng không khác gì nhau. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự bụ bẫm của con trai Son Ye Jin và Hyun Bin. Và khen ngợi sự chăm sóc của mẹ bỉm và bố. 

Vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin là những nghệ sĩ luôn coi trọng sự riêng tư trong cuộc sống cá nhân. Thời điểm tổ chức đám cưới, cặp đôi cũng lên kế hoạch hết sức kín đáo và riêng tư, với sự bảo mật nghiêm ngặt.

Bức ảnh đầu tiên cô chia sẻ khi chính thức hạ sinh em bé.
Bức ảnh đầu tiên cô chia sẻ khi chính thức hạ sinh em bé.

Từ khi con trai chào đời tới nay, Son Ye Jin chỉ chia sẻ hình ảnh nhóc tì đúng 1 lần lên trang cá nhân, với tính chất thông báo chính thức. Thay vì đăng tải diện mạo con trai, người đẹp chỉ chia sẻ hình ảnh ông xã Hyun Bin nâng niu đôi bàn chân nhỏ xíu của nhóc tì. Qua đó, có thể thấy, Son Ye Jin và Hyun Bin rất coi trọng sự riêng tư, an toàn của con trai đầu lòng.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2022. Vài tháng sau đó, cặp đôi thông báo việc Son Ye Jin mang thai con đầu lòng. Tới cuối tháng 12/2022, người đẹp "Hạ Cánh Nơi Anh" chính thức lên chức mẹ sau khi hạ sinh con trai đầu lòng.

Son Ye Jin khoe hình con trai 7 tháng tuổi, điểm đặc biệt khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 1
 
Son Ye Jin khoe hình con trai 7 tháng tuổi, điểm đặc biệt khiến dân mạng phát sốt - Ảnh 2
 
Nhan sắc của Son Ye Jin ngày càng thăng hạng.
Nhan sắc của Son Ye Jin ngày càng thăng hạng.

Nhan sắc của Son Je Jin được nhận xét ngày càng thăng hạng và xinh đẹp lên khi hạ sinh em bé. Hiện tại, bà xã Huyn Bin vẫn chưa trở lại công việc mà làm mẹ bỉm toàn thời gian. Thi thoảng cô chỉ đi sự kiện ở các nhãn hàng cô làm đại diện. 

Ảnh: @yejinhand.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news