Tin mới

Vướng tin đồn ly hôn vì con trai, Ngô Kỳ Long cùng quý tử làm điều đặc biệt cho bà xã Lưu Thi Thi

Thứ ba, 25/07/2023, 17:16 (GMT+7)

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là một trong những cặp đôi bị đồn ly hôn nhiều nhất nhì Cbiz. Tuy nhiên, cặp đôi hiếm khi lên tiếng phản hồi mà luôn để tin đồn tự tan biến.

Trong những năm qua, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thường xuyên dính tin đồn ly hôn. Cặp đôi gần như không đưa ra bất kỳ phản hồi nào nhưng sau mỗi lần như vậy đều có "hint" đáp trả.

Ngày 25/7, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh Ngô Kỳ Long đưa con trai 4 tuổi đến Hoành Điếm. CDM cho rằng 2 cha con nam diễn viên đang đến thăm Lư Thi Thi. Cùng ngày, Ngô Kỳ Long xuất hiện dưới hầm để xe nơi Lưu Thi Thi ở, con trai ngồi ở ghế sau xe. Do sợ bị nhận ra nên Ngô Kỳ Long đeo khẩu trang, đội mũ cẩn thận. Sau khi trò chuyện với một người đàn ông bên ngoài, nam diễn viên vẫy tay chào tạm biệt rồi rời đi.

Ngô Kỳ Long xuất hiện tại Hoành Điếm, được cho là đưa con đến thăm vợ.
Ngô Kỳ Long xuất hiện tại Hoành Điếm, được cho là đưa con đến thăm vợ.

Có thông tin cho rằng Lưu Thi Thi hiện đang quay phim tại Hoành Điếm và Ngô Kỳ Long đưa con đến thăm vợ. Việc này đã đập tan những tin đồn rạn vỡ gần đây.

Trước đó, truyền thông Hong Kong đưa tin Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chiến tranh lạnh 3 năm vì chuyện con trai sẽ đi học ở đâu. Nam diễn viên khăng khăng muốn bé đi học ở Đài Loan nhưng Lưu Thi Thi lại muốn con trai học ở đại lục vì cả bố và mẹ đều làm việc tại đây. Thậm chí, có người còn đồn đoán cặp đôi đã ly hôn.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này. Xem ra, họ đã quá quen với những tin đồn như vậy, giải thích chỉ lãng phí tài nguyên.

CDM từng đồn Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi mâu thuẫn chỉ vì chuyện cho con trai học ở đâu.
CDM từng đồn Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi mâu thuẫn chỉ vì chuyện cho con trai học ở đâu.

Cặp đôi có thể làm ngơ trước tin đồn ly hôn nhưng không khoan nhượng cho tin đồn ngoại tình. Năm ngoái, có tin Ngô Kỳ Long Ngoại tình với nữ trợ lý và nhanh chóng lan truyền rộng rãi. Đây là vấn đề danh tiếng, cả 2 vợ chồng đã đưa ra tuyên bố, khẳng định họ đang sống rất hạnh phúc.

Thậm chí, cặp đôi còn nhiều lần vướng tin đồn ly hôn.
Thậm chí, cặp đôi còn nhiều lần vướng tin đồn ly hôn.

Ở thời điểm hiện tại, Lưu Thi Thi thường xuyên quay phim xa nhà. Ngô Kỳ Long thỉnh thoảng ghi hình cho các chương trình tạp kỹ, còn lại phần lớn thời gian dành cho con trai. Sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu tệ, điều quan trọng với Ngô Kỳ Long lúc này chính là được đồng hành cùng con lớn lớn chứ không phải chạy theo sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news