Tin mới

Á hậu Phương Nhi tiết lộ điểm thi Đại học, fan sắc đẹp cũng phải bất ngờ

Thứ năm, 16/03/2023, 17:04 (GMT+7)

Bảng điểm của Á hậu Phương Nhi khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

Mới đây, trong 1 buổi livestream giao lưu và trò chuyện với người hâm mộ, Á hậu Phương Nhi gây chú ý khi lần đầu hé lộ điểm thi Đại học của mình. Theo đó, cô cho biết, mình đã thi Văn được 9 điểm. Đây cũng là môn thi có điểm cao nhất của nàng hậu.

Phương Nhi gây chú ý khi tiết lộ điểm đại học (Ảnh: Chụp màn hình)
Phương Nhi gây chú ý khi tiết lộ điểm đại học (Ảnh: Chụp màn hình)

"Ngày xưa thi Văn được 9 điểm. Thi Đại học á", Phương Nhi hào hứng chia sẻ. Ngoài ra, khi được cư dân mạng tra cứu số báo danh của Phương Nhi trong năm thi đó lại càng bất ngờ vì số điểm đỉnh cao. Cụ thể, cô nàng đã đạt được 8,6 điểm ở môn Toán, 9 điểm Văn và 8 điểm Ngoại ngữ.

Bảng điểm của Á hậu Phương Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảng điểm của Á hậu Phương Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay từ khi còn đi học, Á hậu Phương Nhi đã có cho mình thành tích học tập ấn tượng. Cô từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) - đây cũng là một trong những ngôi trường cấp 3 top đầu của tỉnh này.

Hiện tại, người đẹp cũng đang trong quá trình trau dồi, học hỏi thêm tiếng Tây Ban Nha. Cô thường dành thời gian tham gia các dự án Khuyến học Đom đóm, Talkshow TEDx. Không chỉ vậy, người đẹp cũng từng là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường ĐH Luật Hà Nội.

Phương Nhi (sinh năm 2002) quê gốc ở Thanh Hóa, cao 1,7 m và có số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 57 - 88cm. Cô đang học tại Đại học Luật Hà Nội nhưng hiện tại đang bảo lưu để hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc, vóc dáng chuẩn trong 1 lần đi dự sự kiện (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Nhi khoe nhan sắc, vóc dáng chuẩn trong 1 lần đi dự sự kiện (Ảnh: FBNV)

Người đẹp có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha. Chân dài cũng được khen ngợi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sắp tới chân dài được kỳ vọng sẽ được đại diện Việt Nam đến với 1 đấu trường nhan sắc quốc tế và làm nên chuyện.

Với nhan sắc, vóc dáng trên người đẹp được kỳ vọng sẽ được phía đơn vị quản lý "xuất khẩu" tham gia 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Á hậu Phương Nhi tiết lộ điểm thi Đại học, fan sắc đẹp cũng phải bất ngờ - Ảnh 1
 

"Những hình ảnh hiện tại Nhi không nghĩ nó gợi cảm, Nhi vẫn đang giữ được sự nhẹ nhàng, trong sáng, với cả mình không phải là kiểu người phá cách hay nổi loạn đâu. Nếu trước kia mọi người thấy Nhi hay mặc váy xòe, lúc nào cũng ngọt ngào thì gần đây, Nhi muốn pha thêm một chút "high fashion" trong hình ảnh một chút thôi", Phương Nhi từng tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi