Tin mới

Màn tương tác 'cần sự riêng tư' của Trấn Thành - Hari Won khiến CDM thích thú

Thứ năm, 16/03/2023, 14:54 (GMT+7)

Màn tương tác của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành khiến cho cư dân mạng chú ý.

Trải qua suốt gần 1 thập kỷ chung sống, Hari Won - Trấn Thành vẫn là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc và đong đầy như thuở mới yêu. Thế nhưng mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Bố già bất ngờ tuyên bố muốn "xa lánh" bà xã vì cuộc sống đời tư.

Cụ thể, Trấn Thành đăng tải 1 loạt khoảnh khắc đời thường và tự cảm thán trước nhan sắc của bản thân. Anh viết: "Chết tôi! Ai đẹp trai quá vậy?".

Trấn Thành khoe loạt ảnh mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Trấn Thành khoe loạt ảnh mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng trên của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho nhan sắc, tài năng của nam nghệ sĩ.

Màn tương tác của Hari Won dưới bài đăng của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của Hari Won dưới bài đăng của Trấn Thành (Ảnh: Chụp màn hình)

Chuyện sẽ chẳng có gì hài hước hơn nếu như Hari Won để lại hình ảnh chụp màn hình bài viết của Diễn viên Anh Đức ngay phần bình luận. Cô cũng bày tỏ sự thắc mắc đối với chồng. "Hôm nay các anh bị sao thế? Huỳnh Uyển Ân?". Đứng trước sự thắc mắc của bà xã, phía Trấn Thành đã ngay lập tức bày tỏ với chế độ "xa lánh". Nam nghệ sĩ bày tỏ: "Xin lỗi cô! Cô là ai? Chúng tôi cần sự riêng tư!".

Sau đó, diễn viên Anh Đức cũng lên tiếng giải thích vì màn "sống ảo" trên mạng xã hội. "Sao mấy chị em này cứ thích dìm anh em tụi tôi quá", Anh Đức nói. Còn Uyển Ân cũng nhanh trí đứng về phía chị dâu khi chứng kiến câu nói của anh trai: "Em mà là sói em cắn mỗi người một cái. Còn làm phù thuỷ là em thả bình liền".

Hiện, màn tương tác của các nghệ sĩ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Những ngày qua, Trấn Thành bị Duy Khương đăng bài ẩn ý khiến cho cư dân mạng chú ý (Ảnh: FBNV)
Những ngày qua, Trấn Thành bị Duy Khương đăng bài ẩn ý khiến cho cư dân mạng chú ý (Ảnh: FBNV)

Tháng 12/2016, Trấn Thành - Hari Won đã chính thức tổ chức đám cưới và nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. Để có được tình yêu bền chặt và quyết định về chung nhà, họ đã phải trải qua nhiều sóng gió, thử thách.

Hậu về chung một nhà, bộ đôi ngoài sự ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc thì cũng dính phải những nghi vấn liên quan đến chuyện trục trặc tình cảm. Điển hình như cách đây ít tháng, họ bị nghi đã rạn nứt, kết thúc hợp đồng hôn nhân khi không còn thường xuyên tương tác trên MXH hay xuất hiện chung tại thảm đỏ sự kiện như trước kia.

Ngay sau đó, phía Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, mình phải bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để thực hiện 1 show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Trước đó, vào hồi tháng 9/2022, Hari Won về Hàn Quốc đi ghi hình ở 11 điểm.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành (Ảnh: FBNV)

Hari Won giải thích việc 2 vợ chồng thời gian qua không kề cạnh bên nhau vì mỗi người có một lịch trình riêng. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, giọng ca Anh cứ đi đi bày tỏ. Còn Trấn Thành cũng một mực lên tiếng phủ nhận trước những đồn đoán thất thiệt về chuyện vợ chồng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won