Tin mới

Loạn xạ danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ': Đặng Thu Thảo - Phương Nhi - Midu đều được gắn mác, ai xứng đáng nhất?

Thứ hai, 13/03/2023, 14:42 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi - Midu đều được công chúng ưu ái gọi với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. 

Danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" từ lâu được công chúng ưu ái để chỉ những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp hơn người và đậm khí chất thần tiên. Nếu như tại Trung Quốc, mỹ danh này chỉ được dùng "độc quyền" cho nữ diễn Lưu Diệc Phi... thì Vbiz, không khó bắt gặp những sao nữ được "gắn mác" này.

Tại Hoa ngữ, danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' chỉ được dùng 'độc quyền' cho nữ diễn Lưu Diệc Phi
Tại Hoa ngữ, danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" chỉ được dùng "độc quyền" cho nữ diễn Lưu Diệc Phi

Đặng Thu Thảo

Đăng quang hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo tựa nàng thơ. Cô được truyền thông lẫn dân mạng gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" để khen ngợi visual chuẩn không cần chỉnh. Trải qua 2 lần sinh nở, đến thời điểm hiện tại, Đặng Thu Thảo vẫn duy trì phong độ vô cùng ổn định, đặc biệt là thần thái "băng thanh ngọc khiết" đáng ngưỡng mộ.

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

Midu

Tương tự như Đặng Thu Thảo, Midu được ưu ái gọi với danh hiệu này nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thần thái kiêu sa. Dù bước sang tuổi 33, song nữ diễn viên vẫn duy trì được nét xuân thì. Sắc vóc của Midu khiến nhiều người lầm tưởng cô trông như nữ sinh mới 20 tuổi. Đến thời điểm hiện tại, Midu chưa lập gia đình, tập trung phát triển sự nghiệp. Ngoài hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, Midu còn là giảng viên ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM.

Midu
Midu

Phương Nhi - thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới

Giành ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi nhanh chóng chứng minh sức hút trong làng mốt Việt. Cứ dăm ba hôm, người đẹp gen Z lại tung ra những bộ ảnh "đốn tim" người hâm mộ. Fan sắc đẹp khen ngợi Phương Nhi bởi nhờ nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết. Do là "bông hoa" mới chớm, Phương Nhi được gọi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới.

Phương Nhi được gọi là thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới
Phương Nhi được gọi là thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi - Midu đều được gắn mác, ai xứng đáng nhất?

Không ít lần khán giả tranh cãi xoay quanh việc sao nữ được gọi với mỹ danh "thần tiên tỷ tỷ". Không ít người thắc mắc, vậy ai mới thật sự là "thần tiên tỷ tỷ" hay chỉ cần xinh đẹp, khuôn mặt hài hòa cùng sở hữu một nét đẹp dịu dàng, nữ tính là được xây dựng hình tượng này.

Dù biết rằng, việc sử dụng danh xưng này cũng chẳng có gì lớn lao, to tát hay phạm pháp, nhưng việc gọi "thần tiên tỷ tỷ" một cách tràn lan khiến danh xưng này trở nên tầm thường, như mặc một chiếc áo quá rộng...

Đặng Thu Thảo - Phương Nhi - Midu đều được gắn mác 'thần tiên tỷ'
Đặng Thu Thảo - Phương Nhi - Midu đều được gắn mác "thần tiên tỷ"

Một netizen để lại ý kiến: "Đã đến lúc nên tiết chế danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' cũng như các danh xưng khác. Tránh ca tụng quá đà để các sao nữ tránh ảo tưởng hay gặp tranh cãi. Hoặc nếu có nên có sự độc quyền, như Hoa ngữ, khi nói đến danh xưng này chỉ dùng cho Lưu Diệc Phi".

Lưu Diệc Phi khẳng định vị thế 'thần thiên tỷ tỷ' không ai có thể đánh bại
Lưu Diệc Phi khẳng định vị thế "thần thiên tỷ tỷ" không ai có thể đánh bại

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news