Tin mới

Nghệ sĩ Hồng Nhung bác bỏ tin đồn làm NSƯT Vũ Linh mất 5 căn nhà

Thứ năm, 16/03/2023, 15:37 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái của Vũ Linh đã chính thức lên tiếng.

Nghệ sĩ Hồng Nhung được biết đến là em gái của nghệ sĩ Vũ Linh và là mẹ của Hồng Phượng. Suốt nhiều năm qua, cố nghệ sĩ Vũ Linh luôn là chỗ dựa cho nghệ sĩ Hồng Nhung khi bà sinh Hồng Phượng và chuyện tình không trọn vẹn với Quang Minh. Sau này đến khi Hồng Phượng có gia đình và con cái, cố nghệ sĩ vẫn chu toàn cho cháu mọi thứ.

Nghệ sĩ Vũ Linh và em gái Hồng Nhung (Ảnh: FBNV)
Nghệ sĩ Vũ Linh và em gái Hồng Nhung (Ảnh: FBNV)

Trước đó, thông qua 1 đoạn clip do Hồng Phượng đăng tải, nghệ sĩ cải lương Vũ Linh từng nói về các em của mình. Có người đã gây nợ nần, làm ông mất tiền, nhà cửa. Ông nói: "Thằng Bảy hại cậu 2 phần thì cô Sáu Nhung (NS Hồng Nhung) hại 11 phần, 5 căn nhà, 1 ngàn mấy lượng vàng đâu còn nữa đâu".

Lúc này, nghệ sĩ Hồng Nhung cũng có mặt nhưng nữ nghệ sĩ không phủ nhận và chỉ nói rằng: "Thì đúng rồi, có đứa em gái mà không thương thì biết thương ai bây giờ hả anh Năm? Anh Năm rồi mới tới em Sáu, rồi mới tới thằng Bảy còn lạ lùng gì mà tiếc rẻ với Hồng Nhung".

Em gái nghệ sĩ Vũ Linh lên tiếng phân trần trước những đồn đoán không đúng về mình (Ảnh: FBNV)
Em gái nghệ sĩ Vũ Linh lên tiếng phân trần trước những đồn đoán không đúng về mình (Ảnh: FBNV)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng và có nhiều ý kiến khác nhau.

Thế nhưng mới đây, nghệ sĩ Hồng Nhung lại lên tiếng phân trần về thông tin trong đoạn clip. Bà cho rằng, anh trai của mình chỉ nói vui: "Con biết sao không, nhiều khi nói chơi cho vui rồi giờ khán giả người ta thương anh Năm quá nên nói là 'bà Sáu báo'. Thật sự ổng thương quá rồi nên nói như vậy cho vui á". Bà cũng khẳng định thêm: "Tôi là cục vàng cục ngọc của ổng đó nha".

CDM để lại bình luận trước lời phân trần của nghệ sĩ Hồng Nhung (Ảnh: FBNV)
CDM để lại bình luận trước lời phân trần của nghệ sĩ Hồng Nhung (Ảnh: FBNV)

Trước đó, thông tin NS Vũ Linh qua đời sau quãng thời gian chống chọi với bệnh tật khiến khán giả chú ý và không khỏi bàng hoàng. Nam nghệ sĩ qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Hồng Sáp, Bình Tinh, Quyền Linh, Lâm Khánh Chi,... đã đến thắp nén hương tiễn đưa người đồng nghiệp gạo cội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Linh Hồng Nhung