Tin mới

Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới: CDM đồng loạt chúc mừng

Chủ nhật, 22/01/2023, 16:29 (GMT+7)

Nối tiếp các đàn chị, Á hậu Phương Nhi cũng chuẩn bị rục rịch đi chinh chiến quốc tế trong năm 2023. Thông tin lập tức được fan rần rần chúc mừng.

Trong dàn người đẹp, Phương Nhi là một trong những nàng hậu GenZ được fan sắc đẹp yêu mến. Mỹ nhân sinh năm 2002 chiếm được tình cảm của người hâm mộ không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn ở tính cách thân thiện, đáng yêu. Sau thời gian im ắng, mới đây Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 lại úp mở sẽ đại diện Việt Nam đi chinh chiến quốc tế trong năm 2023.

Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới: CDM đồng loạt chúc mừng - Ảnh 1

Theo đó, Phương Nhi vừa tổ chức một buổi hỏi đáp trên mạng nhân dịp thời khắc chuyển giao năm cũ năm mới. Cụ thể khi được hỏi về dự án trong năm 2023, mỹ nhân 10x đã xôn xao khi khẳng định rằng mình sẽ đi thi quốc tế. Hiện tại người đẹp đã lên kế hoạch hoạt động cho một năm đầy năng suất và nỗ lực hơn.

Phương Nhi khoe tin vui
Phương Nhi khoe tin vui

Sau khi câu trả lời được chia sẻ đã nhận được tương tác lớn trên khắp các diễn đàn. Mọi người đều tò mò không biết cuộc thi mà nàng Á hậu tham gia ra gì, một bộ phận lại đoán già đoán non cô sẽ chinh chiến tại Miss International (MI) bởi có vẻ đẹp phù hợp với tiêu chí sân chơi này. Dù ở đấu trường nào đi nữa thì người đẹp cũng nhận được sự ủng hộ và chúc gặt thành tích cao nhất, tương tự như Bảo Ngọc năm 2022.

Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới: CDM đồng loạt chúc mừng - Ảnh 2
Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới: CDM đồng loạt chúc mừng - Ảnh 3

Được biết Phương Nhi từng bị nhận xét là Á hậu thiếu nhiều kỹ năng khi đăng quang, tuy nhiên hiện nay cô nàng ngày càng chứng minh được thực lực cũng như bản lĩnh của mình sau vài tháng đương nhiệm. Đáng chú ý trong đó là khoản cô đầu tư về mặt hình ảnh và phong cách. Qua thời gian, cô ngày càng chứng minh và chinh phục được công chúng bằng vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ.

Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới: CDM đồng loạt chúc mừng - Ảnh 4
Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới: CDM đồng loạt chúc mừng - Ảnh 5
Á hậu Phương Nhi đón tin vui ngày đầu năm mới: CDM đồng loạt chúc mừng - Ảnh 6

Ngoài ra người đẹp xứ Thanh cho thấy ngày càng chỉn chu về ngoại hình mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. Từ hình tượng nữ tính đến quyến rũ, sắc sảo mỹ nhân 2002 đều chinh phục thành công. Nàng Á hậu cũng không ngại thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Dù không quá hoàn hảo, song nàng hậu được đánh giá cao bởi sự cầu tiến, nỗ lực hoàn thành tốt vị trí đương nhiệm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nhi hoa hậu