Tin mới

Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp

Chủ nhật, 22/01/2023, 13:57 (GMT+7)

Hành động cực kỳ tinh tế của Anh Tú mỗi khi xuất hiện bên cạnh chị em phụ nữ khiến Diệu Nhi không thể không yên tâm.

Trong showbiz Việt, Anh Tú và Diệu Nhi là cặp đôi đẹp, được công chúng hết lòng ủng hộ. Bên nhau nhiều năm, cặp đôi mới quyết định đi đến hôn nhân vào tháng 10/2022. Từ khi trở thành "hoa có chủ" Anh Tú không ít lần bị soi cố tránh xa các sao nữ, hoặc cố gắng không đụng chạm khi chụp ảnh. Chính điều này khiến dân tình cho rằng Diệu Nhi chẳng phải lo.

Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp
Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp

Cụ thể là hành động của anh tại sự kiện ra mắt phim Tết gần đây nhất, nam diễn viên ga lăng giúp đàn em Ngọc Phước chỉnh váy và cũng tinh tế không đụng chạm vào phần eo của nữ diễn viên khi chụp ảnh cùng. Chồng Diệu Nhi cũng luôn giữ khoảng cách khi chụp hình cùng sao nữ nhưng cũng không quá thô để làm mất lòng đồng nghiệp. Nguyên tắc này của ông xã Diệu Nhi đã được giữ từ khi lấy vợ, anh được công chúng khen ngợi và ủng hộ. 

Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp - Ảnh 1
Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp - Ảnh 2

Hay trong một sự kiện khác, khi Anh Tú chụp hình chung với hai mỹ nhân là Quỳnh Lương và Thiên An. Tuy nhiên thay vì đứng sát hai hot mom, anh lại cố gắng tạo khoảng cách vừa đủ. Có thể thấy trong lúc chụp ảnh, ông xã Diệu Nhi luôn để tay ra phía sau để tránh bản thân không vô tình vướng phải sự cố "bàn tay hư hỏng" như nhiều mỹ nam khác. Thêm một lần nữa cử chỉ này được khen ngợi tinh tế.

Anh Tú tinh tế khi đứng cạnh hai mỹ nhân
Anh Tú tinh tế khi đứng cạnh hai mỹ nhân
Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp - Ảnh 3

Thêm một sự yên tâm từ phía chồng Diệu Nhi là anh luôn giữ nguyên tắc không đụng chạm, thậm chí có phần "thờ ơ" khi chụp hình cùng các mỹ nhân trong showbiz. Chứng kiến sự tinh tế này của nam ca sĩ, hội chị em chỉ muốn xin vía vì chẳng cần phải làm gì cả Diệu Nhi cũng quá yên tâm về chồng mình, không phải ghen tuông hay sợ mất chồng.

Diệu Nhi và Anh Tú bắt đầu quen biết nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Tháng 3/2016, Anh Tú công khai hát tặng Diệu Nhi ca khúc Bức Thư Tình Đầu Tiên trong chương trình Đàn Ông Phải Thế, hành động như ngầm công khai bạn gái trên sóng truyền hình.

Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp - Ảnh 4

Câu nói nổi tiếng nhất của Diệu Nhi dành cho Anh Tú trong suốt quá trình cặp đôi yêu nhau phải kể đến khoảnh khắc nữ diễn viên thổ lộ tình cảm của mình trên sân khấu: "Khi yêu ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo".

Diệu Nhi cực yên tâm nếu Anh Tú cứ 'ngoan' thế này: Fan khen tới tấp - Ảnh 5

Trải qua hành trình yêu 8 năm, cặp đôi vẫn chứng minh tình yêu đẹp bằng một đám cưới viên mãn, được công chúng ủng hộ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú