Tin mới

Hải Tú lại bị chụp lén, nhan sắc có đổi khác sau hàng loạt những đồn đoán tình ái với Sơn Tùng

Chủ nhật, 22/01/2023, 09:25 (GMT+7)

Mỗi lần Hải Tú bị chụp lén là một lần khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi mọi người liên tục bàn tán về nhan sắc của cô nàng. 

Vừa qua, cư dân mạng sốt sình sịch trước thông tin Hải Tú và Sơn Tùng tiếp tục sánh đôi cùng nhau những ngày cuối năm. Lần này đoạn video quay cận mặt, thêm khẳng định danh tính một cách chắc nịch.

Hải Tú lại bị chụp lén, nhan sắc có đổi khác sau hàng loạt những đồn đoán tình ái với Sơn Tùng
Hải Tú lại bị chụp lén, nhan sắc có đổi khác sau hàng loạt những đồn đoán tình ái với Sơn Tùng

Theo những hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi bước ra từ khu biệt thự Nhà Bè (TP.HCM). Họ đưa nhau đi cúng Ông Công ông Táo vào hôm 23 tháng Chạp, sau đúng tròn 1 năm cặp đôi cũng bị bắt gặp với hình ảnh tương tự.

Thế nhưng khác với cảnh xô đẩy năm nào, năm nay không khí của cả hai rất vui vẻ, họ cười nói với mọi người xung quanh chứ không giấu kín như xưa. Đáng chú ý lọt vào ống kính máy quay chính là nhan sắc của cô nàng Hải Tú, dù bị quay lén nhưng có thể thấy trông cô khá tươi tắn và đằm thắm. Không những vậy cô còn nở nụ cười thương hiệu ai nhìn cũng nhận ra.

Hải Tú lại bị chụp lén, nhan sắc có đổi khác sau hàng loạt những đồn đoán tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 1

Còn nhớ vào năm ngoái khi cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi mua đồ cúng ông Công ông Táo, do dịch bệnh nên đôi trẻ đều đeo khẩu trang kín mít, mặc áo và đội mũ. Điểm gây chú ý ở lần bắt gặp này là cảnh Sơn Tùng hất tay - hẩy chân Hải Tú, trái ngược với không khí vui vẻ của năm nay.

Đây cũng không phải lần đầu tiên nhan sắc của Hải Tú trở thành tâm điểm để dân tình bàn tán. Theo đó vào năm 2020, Hải Tú từng gây tranh cãi về biểu cảm trong lần đầu xuất hiện ở họp báo của Sơn Tùng. Tại đây cô trưng bộ mặt lạnh lùng, di chuyển nhanh qua dàn vệ sĩ.

Hải Tú lại bị chụp lén, nhan sắc có đổi khác sau hàng loạt những đồn đoán tình ái với Sơn Tùng - Ảnh 2

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã cho rằng Hải Tú có thái độ không tốt, thiếu chuyên nghiệp. Thậm chí, hành động đi phăng phăng không chào hỏi ai của cô nàng còn bị coi là... khinh người. Thế nhưng mặc cho mọi lời chỉ trích, không thể phủ nhan sắc khi bị chụp lén của cô nàng khiến người xem miễn chê.​

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Tú Sơn Tùng