Tin mới

Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn?

Thứ hai, 29/05/2023, 10:12 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi cùng Miss International 2022 khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi liên tục so kè nhan sắc.

Á hậu Phương Nhi là đại diện sắc đẹp của Việt Nam tham dự hoa hậu Quốc Tế 2023. Trước thềm cuộc thi, Miss International Jasmin Selberg đã được mời về Việt Nam để có những trải nghiệm thú vị.

Mới đây nhất, cả hai nàng hậu đã có cơ hội trải nghiệm, tìm hiểu rõ hơn về cải lương. Cả hai đã được thưởng thức tiết mục đặc sắc từ các nghệ sĩ và được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng tại Nhà hát Trần Hữu Trang. 

Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 1
 
Á hậu Phương Nhi và MI 2022 tìm hiểu về cải lương.
Á hậu Phương Nhi và MI 2022 tìm hiểu về cải lương.

Được biết, cải lương là loại hình hát kịch có nguồn gốc từ miền Nam Việt Nam với sự kết hợp của đờn ca tài từ cùng dân ca Nam Bộ. Á hậu Phương Nhi muốn giới thiệu cho MI 2022 cũng như bạn bè quốc tế có thể hiểu thêm về loại hình nghệ thuật dân tộc này. 

Cả hai nàng hậu được thưởng thức trích đoạn cải lương vô cùng nổi tiếng mang tên "Trống lệnh Tây Sơn" do Hoàng Song Việt sáng tác. Sau khi tiết mục kết thúc, Á hậu Phương Nhi đã đích thân lên sân khấu để gửi lời cảm ơn những nghệ sĩ và bày tỏ sự tự hào về lịch sử Việt một cách hùng hồn, khi được thưởng thức một trích đoạn lịch sử.

Sau khi thưởng thức tiết mục cải lương đặc sắc. cả Phương Nhi và Jasmin đã có cơ hội thử trang phục diễ xuất của nghệ sĩ nơi đây. Hai nhân vật đó là Thúy Kiều, Thúy Vân.

Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 2
 
Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 3
 
Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 4
 

Hai ‘nàng Hậu’ đã chọn 2 bộ trang phục tương đồng với sắc xanh nhẹ nhàng, đính kết tinh tế. Jasmin nói rằng cô chọn bộ trang phục của mình là để giống với Phương Nhi, vì cô nghe Phương Nhi nói rằng Thúy Kiều và Thúy Vân là hai chị em. Á hậu Phương Nhi đăng trên trang cá nhân: "Được hoá thân thành hai "thần tượng" trong văn học là Thuý Kiều và Thuý Vân là một trải nghiệm vô cùng thú vị và vinh dự đối với Phương Nhi. Một lần nữa xin cảm ơn Nhà hát Trần Hữu Trang vì đã cho Phương Nhi có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với cải lương ạ."

Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 5
 
Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 6
 
Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 7
 
Hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân, Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin, Á hậu Phương Nhi ai đẹp hơn? - Ảnh 8
 

Nhanh chóng, bộ ảnh thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận khen tấm tắc hai nàng hậu "mười phân vẹn mười", "nhan sắc khiến người khác u mê thực sự", "các chị có thể bớt xinh đi được không ạ"... 

Ảnh: FB Nguyễn Phương Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news