Tin mới

NSƯT Hữu Châu bất ngờ tiết lộ chuyện Facebook Puka gặp sự cố nhưng sự thực khiến ai nấy không nhịn được cười

Thứ hai, 29/05/2023, 16:28 (GMT+7)

Tiết lộ của NSƯT Hữu Châu về trạng thái Facebook của diễn viên trẻ Puka khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cái kết lại gây ngỡ ngàng hơn cả.

Chiều ngày 29/5, NSƯT Nguyễn Hữu Châu chia sẻ tình trạng trang Facebook cá nhân của diễn viên Puka (Nguyễn Kiều Cẩm Thơ) bất ngờ gặp sự cố khiến nhiều người hoang mang.

Bài viết của nghệ sĩ Hữu Châu. Ảnh chụp màn hình FB Nguyễn Hữu Châu.
Bài viết của nghệ sĩ Hữu Châu. Ảnh chụp màn hình FB Nguyễn Hữu Châu.

Mở đầu bài viết, nghệ sĩ Hữu Châu giãi bày: "Khi tôi về Thế Giới Trẻ làm việc, Puka là một trong những đứa con gái mà tôi rất thương. Xinh đẹp, thông minh, duyên dáng, lễ phép, biết nghe lời, chịu học hỏi… Đó là những đức tính tốt.

Nhưng tôi không hiểu sao cứ bị hack Facebook mãi, không thể hiểu được lý do? Hay có thể là nó tự tin đến độ trên sân khấu dám diễn những miếng hài hước vui nhộn nhịp mà chính bản thân tôi đây không dám diễn. Than ôi! Trời cao có thấu… Sao con cứ bị mất Facebook mãi vậy Puka? Nhờ ai gần gũi đưa cho nó đọc vì nó bị mất Facebook vào lúc 13h ngày hôm qua".

Bài viết của nghệ sĩ Hữu Châu khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả hoang mang. Một số fan đã nhanh chóng tìm kiếm trang Facebook của Puka nhưng bất ngờ khi thấy trang cá nhân vẫn hoạt động bình thường. Một số nghệ sĩ là đàn em thân thiết của Hữu Châu như Nam Thư, học trò Minh Dự đã "nhảy" vào bình luận làm rõ sự việc. 

Ngay sau đó, nghệ sĩ Hữu Châu đã làm rõ chuyện Puka mất Facebook. Ảnh chụp màn hình FB Nguyễn Hữu Châu.
Ngay sau đó, nghệ sĩ Hữu Châu đã làm rõ chuyện Puka mất Facebook. Ảnh chụp màn hình FB Nguyễn Hữu Châu.

Diễn viên Nam Thư thắc mắc: "Hời ơi. Post này là Puka liên hệ riêng đúng không anh Châu ơi". Trả lời nữ diễn viên, nghệ sĩ Hữu Châu hài hước viết: "Đâu có, không thấy nó trên Facebook nên đăng chọc nó mà. Chứ đâu phải giống cô Hiệu trưởng Nam Thư gì gì cũng quảng cáo". 

Sự thật là Facebook của Puka không hề bị hacker "chôm" mà đây chỉ là bài viết trêu chọc của nghệ sĩ Hữu Châu với đàn em mà thôi. Không chỉ là đàn anh có nhiều kinh nghiệm trong nghề, nghệ sĩ Hữu Châu còn được nhiều diễn viên trẻ kính trọng và nể phục vì hết mình với nghề diễn, luôn chỉ bảo các đàn em tận tình nhất có thể.

Nghệ sĩ Hữu Châu trong phim ngắn của học trò Minh Dự. Ảnh: Internet.
Nghệ sĩ Hữu Châu trong phim ngắn của học trò Minh Dự. Ảnh: Internet.

Đầu năm 2023, diễn viên Minh Dự - học trò của nghệ sĩ Hữu Châu làm phim ngắn chiếu Tết "Chuyện nhà Tí" có sự tham gia của dàn sao đình đám như NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Lê Khánh, Quang Tuấn, BB Trần, Puka, Ngọc Phước.

Chia sẻ trên báo VietNamNet, Minh Dự cho biết, thầy của anh - NSƯT Hữu Châu đã từ chối nhận tiền thù lao đóng phim với lý do "để dành mà trả cho các diễn viên trẻ". Minh Dự cho biết, anh rất tiếc nhưng không dám làm trái ý người thầy mình kính trọng.

Minh Dự là học trò cưng của nghệ sĩ Hữu Châu. Ảnh FB Nguyễn Hữu Châu.
Minh Dự là học trò cưng của nghệ sĩ Hữu Châu. Ảnh FB Nguyễn Hữu Châu.

Trước đó, chia sẻ trên báo Tiền phong, Minh Dự cho hay, là học trò của NSƯT Hữu Châu nhưng anh hiếm khi được đứng chung dự án với thầy. Người đạo diễn đầu tiên la mắng Minh Dự cũng chính là NSƯT Hữu Châu.

“Đi tập diễn với thầy giống như… đi học lại từ đầu vậy. Trong quá trình tập, mình diễn sai là thầy sẽ la rất dữ: "Ngày xưa học rồi mà sao giờ diễn kì vậy? Tiếng nói sân khấu đâu? Diễn tích cực lên", Minh Dự nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Hữu Châu Puka