Tin mới

Mỹ nhân Việt lăng xê váy xẻ sâu: Đỗ Thị Hà - Tiểu Vy 'đụng hàng' Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên mới nhức mắt

Thứ hai, 29/05/2023, 16:44 (GMT+7)

Những bộ cánh khoe chân ngực được Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên, H'Hen Niê... lăng xê hết mực.

Những bộ cánh khoe khéo lợi thế hình thể luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỹ nhân Việt. Thời gian gần đây, giới mộ điệu chứng kiến những màn "đụng độ" từ dàn sao như Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên...

Tham gia tiệc tối 24/5, Đỗ Thị Hà diện bộ cánh có phần cổ xẻ sâu đến eo. Không chỉ tôn lên vòng 1 đầy đặn, thiết kế còn giúp người mặc phô diễn làn da trắng sáng, lưng trần thon gọn. Đỗ Thị Hà khéo tạo điểm nhấn với phụ kiện ánh vàng để mang đến vẻ kiêu sa.

Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà

Bộ cánh này từng được "chị đại làng mốt" Hồ Ngọc Hà lăng xê trước đó. Sắc vóc mẹ ba con được tôn lên một cách ấn tượng. Trong Vbiz, Hồ Ngọc Hà được xem là mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang vô cùng đa dạng.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Tiểu Vy trong sự kiện gần đây cũng khiến fan sắc đẹp "đứng ngồi không yên". Người đẹp theo mốt váy xẻ sâu, không nội y khoe vẻ quyến rũ. Không những vậy, đường xẻ phần thân dưới còn khéo khoe chân dài.

Tiểu Vy
Tiểu Vy

Mẫu đầm này cũng "đụng hàng" với Hồ Ngọc Hà khi tham gia sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Được biết đây là trang phục do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện. 

Hồ Ngọc Hà khi tham gia sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng
Hồ Ngọc Hà khi tham gia sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Thời gian gần đây, Tiểu Vy chuộng những kiểu trang phục táo bạo. Tại sự kiện Đỗ Long nàng hậu chặt với lên đồ quyến rũ với kiểu váy cổ đổ khoét sâu, cách mix & match phụ kiện gây ấn tượng người xem.

Tiểu Vy tại sự kiện Đỗ Long
Tiểu Vy tại sự kiện Đỗ Long

Thùy Tiên nhận được nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng "thăng hạng". Vào sự kiện cuối năm, cô lựa chọn váy ngắn tông xanh cô ban nổi bật. Thiết kế tôn vòng 1 nổi bật.

Thùy Tiên
Thùy Tiên

Ngọc Trinh không nằm ngoài xu hướng. Mẫu đầm cúp ngực tông nude với điểm nhấn loạt phụ kiện ánh bạc được đính kết công phu. Kiểu tóc chuẩn phụ nữ tân thời hợp hoàn toàn với bộ cánh.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

H'hen Niê gây mê với body đẹp như tạc tượng tại hợp báo Miss Universe Vietnam 2022. Chiếc đầm "tàng hình" hai bên hông cũng như phần ngực xẻ chạm rộn giúp người đẹp hút hồn. 

H'hen Niê
H'hen Niê

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news