Tin mới

Thái độ gây chú ý của Hồ Quang Hiếu sau khi bị vợ sinh năm 2000 kiểm tra điện thoại

Thứ hai, 29/05/2023, 10:03 (GMT+7)

Sau khi vợ kiểm tra điện thoại, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có phản ứng khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngày 26/5 vừa qua, Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như đã chính thức kết hôn. Hậu về chung một nhà, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vợ chồng lên mạng xã hội và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Hồ Quang Hiếu - Tuệ Nhi đã đi đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)
Hồ Quang Hiếu - Tuệ Nhi đã đi đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca "Con bướm Xuân" gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip nói về phản ứng của bà xã sau khi kiểm tra điện thoại của mình. Theo đó, hậu giao nộp cho Tuệ Như, anh liền đứng dậy và xách vali ra khỏi nhà. Nam nghệ sĩ còn hài hước bày tỏ:"Mới đầu thôi đã vậy rồi... Bye em...". 

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi chú ý và đưa ra đồn đoán, liệu Hồ Quang Hiếu có dữ liệu gì trong điện thoại mà lại sợ để vợ phát hiện như vậy. "Tới công chuyện luôn"; "Tự đi trước khi bị đuổi và bị phát hiện"; "Rất dứt khoát, rất đàn ông", "Hai vợ chồng mặn hơn cả muối nữa trời"... là những bình luận của khán giả sau khi xem đoạn clip trên. 

CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của Hồ Quang Hiếu (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của Hồ Quang Hiếu (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1983) tại Đắk Lắk. Nhắc đến anh, khán giả nhớ ngay với hàng loạt các bản hit như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài âm nhạc, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ...

Thái độ gây chú ý của Hồ Quang Hiếu sau khi bị vợ sinh năm 2000 kiểm tra điện thoại - Ảnh 1
 
Vợ chồng Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như được khen ngợi hạnh phúc, xứng đôi (Ảnh: FBNV)
Vợ chồng Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như được khen ngợi hạnh phúc, xứng đôi (Ảnh: FBNV)

Được biết, Tuệ Như (sinh năm 2000) tại Cà Mau và đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết mình gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn và khi ra về Tuệ Như đã xin đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu, cả hai đã trò chuyện, xin Facebook của nhau và dần có tình cảm. 

Nhan sắc của Tuệ Như được các khán giả dành nhiều lời khen ngợi khi sở hữu sự xinh xắn và nhẹ nhàng với chiếc mũi cao, nụ cười tươi tắn. 

Hiện, chuyện tình cảm của Tuệ Như - Hồ Quang Hiếu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Chia sẻ với báo chí, họ chưa vội tính đến chuyện tổ chức đám cưới ngay mà mong muốn chờ ngày con lớn sẽ thực hiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news