Tin mới

Á hậu quê Nghệ An xây biệt thự 7 tỷ, to nhất xã tặng bố mẹ

Thứ sáu, 15/03/2019, 21:54 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Hạnh không phủ nhận bạn trai giúp đỡ cô về mặt tài chính để từ đó cô kinh doanh riêng và có điều kiện chăm lo cho gia đình.

Hoàng Hạnh là Á hậu 1 hoa hậu Sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017, cuộc thi nhan sắc tổ chức ở Thái Lan. Tuy nhiên, sau cuộc thi này, Hoàng Hạnh lại "mất tích" khỏi showbiz.

Trong một sự kiện mới đây tại TP.Hồ Chí Minh, Hoàng Hạnh cho biết bản thân chuyên tâm vào công việc kinh doanh riêng và xây nhà cho bố mẹ nên ít hoạt động nghệ thuật. Thời gian tới, cô sẽ hoạt động nghệ thuật tích cực hơn.

Á Hậu Hoàng Hạnh.

Người đẹp quê Nghệ An tiết lộ, căn biệt thự ở quê có kinh phí xây dựng là 7 tỷ đồng, rộng 700 m2, tọa lạc tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An.

Tết Kỷ Hợi vừa qua, gia đình cô đón xuân trong cơ ngơi khang trang, to nhất xã."Gia đình tôi có 10 thành viên gồm bố mẹ, anh chị và các cháu sống chung nên tôi đã ấp ủ dự định cần xây nhà rộng từ lâu. Tôi muốn người thân của mình có cuộc sống thoải mái, đủ đầy", Hoàng Hạnh nói.

Hoàng Hạnh khoe căn biệt thự hoành tráng xây cho bố mẹ.

Hoàng Hạnh thừa nhận bạn trai cô là đại gia và được anh hỗ trợ về mặt tài chính để kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Công việc kinh doanh thuận lợi nên Hoàng Hạnh có tiền để chăm lo cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Hạnh