Tin mới

Á hậu Thụy Vân hiếm hoi nhắc về chồng doanh nhân, tiết lộ một sự thật hôn nhân

Thứ bảy, 02/09/2023, 15:14 (GMT+7)

Á hậu Thụy Vân đã có những chia sẻ cởi mở về cuộc sống hôn nhân cũng như người chồng mà bao lâu nay cô hiếm khi nhắc đến.

Thụy Vân bên cạnh được biết đến là MC - BTV xinh đẹp, tài năng của nhà Đài VTV cô còn tứng đăng quang ngôi vị á hậu 2 tại hoa hậu Việt Nam 2008. Không lựa chọn lấn sân showbiz, nhiều năm qua Thụy Vân vẫn luôn gắn bó với công việc là BTV truyền hình và lối dẫn dắt duyên dáng cùng vẻ đẹp sang trọng của cô trong mỗi lần lên hình khiến công chúng luôn ghi nhớ và dành nhiều tình cảm.

Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet
Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện trong vai trò là giám kháo, Á hậu Thụy Vân nhanh chóng nhận được chú ý với trang phục màu đỏ nổi bật, cùng với đó là thần thái sang chảnh, kiêu sa hết nấc. Dù đã trải qua sinh nở, thế nhưng sắc vóc của nàng hậu vẫn khiến bao người xuýt xoa, dành lời ngợi khen.

Đặc biệt, cùng với sự hiện diện nổi bật tại sự kiện, á hậu Thụy Vân còn khiến nhiều người bất ngờ khi thoải mái nhắc đến ông xã "bí ẩn" của mình cũng như cuộc hôn nhân bên người chồng doanh nhân. Á hậu Thụy Vân cho biết cô vẫn đang cso một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc sau hơn 1 thập kỷ kết hôn.

Thụy Vân sang chảnh hết nấc tại sự kiện. Ảnh: Internet
Thụy Vân sang chảnh hết nấc tại sự kiện. Ảnh: Internet

"Tôi lấy chồng đã hơn 1 thập kỉ nhưng trong mắt nhiều người, ông xã tôi vẫn luôn là ẩn số. Tôi cảm ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng thời điểm này tôi vẫn phải xin khẳng định, tôi và ông xã vẫn hạnh phúc bên nhau", Thụy Vân tiết lộ.

Vẻ đẹp khó cưỡng của Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet
Vẻ đẹp khó cưỡng của Á hậu Thụy Vân. Ảnh: Internet

Á hậu Thụy Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyển động 24h" với lối dẫn nhẹ nhàng và khéo léo. Nhiều năm liên tiếp Thụy Vân lọt danh sách bình chọn MC ấn tượng của VTV Awards.

Cũng giống như nhiều MC, BTV viên khác của nhà đài, Thụy Vân là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ BTV của VTV chưa từng để lộ thông tin về ông xã trên mạng xã hội cũng như trước truyền thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thụy Vân