Tin mới

Một chân dài livestream vạch trần bí mật đáng xấu hổ của cuộc thi Thùy Tiên từng tham gia

Thứ ba, 06/12/2022, 10:55 (GMT+7)

Một chân dài livestream phanh phui bí mật đáng xấu hổ của cuộc thi mà có Hoa hậu Thùy Tiên tham gia.

Cách đây không lâu, Tâm Như từng là thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 phanh phui bí mật đáng xấu hổ của cuộc thi. Theo đó, Tâm Như khiến nhiều người xem bất ngờ khi tiết lộ việc bản thân bị một số đại gia “mời” ngay sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Tâm Như cho biết, khi đang giao lưu cùng người hâm mộ sau cuộc thi thì có 2, 3 người đàn ông trưởng thành, ăn mặc bảnh bao tiếp cận xin chụp hình cùng. Sau đó, họ đưa card visit cho cô và nói “Có gì liên hệ với anh” nhưng vì phản xạ tự nhiên tưởng người hâm mộ tặng quà nên cô đã nhận lấy.

Tâm Như livestream phanh phui bí mật đáng xấu hổ của cuộc thi Thùy Tiên tham gia. Ảnh internet
Tâm Như livestream phanh phui bí mật đáng xấu hổ của cuộc thi Thùy Tiên tham gia. Ảnh internet

“Sau khi trao đổi với mọi người, chị mới biết là sau đêm chung kết sẽ có một đội chuyên ‘đi săn”, chạy ra hậu trường chấm cô nào đẹp thì lại giả bộ xin chụp hình và nhét liên hệ vào tay”, Tâm Như chia sẻ trên sóng trong livestream. Đồng thời, cô cũng xem đó như một “luật bất thành văn” bởi rất nhiều cô gái cũng sẽ trải nghiệm tình huống tương tự.

 

Nhan sắc xinh đẹp của Tâm Như. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Tâm Như. Ảnh internet

Người đẹp An Giang cũng cho biết thêm: “Chúng ta nhìn chương trình hoa hậu như một cuộc thi tôn vinh và tìm kiếm đại sứ sắc đẹp cho tiêu chí của cuộc thi. Nhưng sẽ có một nhóm người hoặc giới nào đó nhìn đó như cuộc thi ‘tuyển chọn’ nên đến chung kết chạy ra là có người chọn liền. Bằng chứng là Tâm Như bị rồi sau đêm chung kết”.

Thùy Tiên cũng từng rơi vào hoàn cảnh giống Tâm Như. Ảnh internet
Thùy Tiên cũng từng rơi vào hoàn cảnh giống Tâm Như. Ảnh internet

Tham gia cùng cuộc thi nhưng khác năm, không chỉ Tâm Như mà Thùy Tiên cũng từng là đối tượng được nhiều người săn đón: "Việc tôi bị gài, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều cô gái trong các cuộc thi nhỏ. Sẽ có rất nhiều dạng bầu show, tú ông, tú bà liên hệ tiếp cận những cô gái trẻ đi thi những cuộc thi nhỏ lẻ mong muốn được đổi đời. Đây cũng là lần đầu tiên tôi nói câu chuyện này, đây là câu chuyện có xuất hiện nhưng chưa một ai dám nói ra".

Bản thân Thùy Tiên cũng từng bị dính nghi vấn là nữ chính trong đường gây 'bán hoa' nghìn đô. Sau đó phía Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2021 đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news