Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Lan khi chồng cũ Thanh Bình bị dính 'phốt' tình ái

Thứ năm, 20/01/2022, 20:58 (GMT+7)

15 năm từ yêu, kết hôn cho đến chia tay của Ngọc Lan và Thanh Bình tưởng rằng êm đềm nhưng thực tế lại có quá nhiều uẩn khúc?

Sau 3 năm ly hôn trong hòa bình với lý do không còn chung suy nghĩ, mới đây diễn viên Thanh Bình bất ngờ bị réo tên vào ồn ào chấn động trên mạng xã hội. Theo đó, chồng cũ diễn viên Ngọc Lan bị chỉ đích danh là người "bắt cá nhiều tay", "có nhiều mối quan hệ qua đường"...

Ngọc Lan và Thanh Bình đã bên nhau 15 năm trước khi ly hôn (Ảnh internet)
Ngọc Lan và Thanh Bình đã bên nhau 15 năm trước khi ly hôn (Ảnh internet)

Mặc dù không liên quan nhưng Ngọc Lan vẫn bị réo tên vì từng có 15 năm đồng hành cùng nam diễn viên. Để tránh phải thị phi không đáng có, đại diện nữ diễn viên "Bán Chồng" đã chủ động đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khẳng định cô từ chối bình luận về sự việc này. Đồng thời nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến truyền thông đã quan tâm, hỏi thăm nữ diễn viên khi chồng cũ bị tố.

>> Xem thêm: Diễn viên Thanh Bình khẳng định không ly hôn Ngọc Lan vì người thứ ba

"Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ. Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều...", phía diễn viên Ngọc Lan lấp lửng thêm. Tuy nhiên, chính dòng trạng thái lại khiến nhiều người đặt dấu hỏi chấm lớn, phải chăng cuộc hôn nhân vốn được công chúng ngưỡng mộ này lại ẩn chứa nhiều uẩn khúc chưa từng được phanh phui.

Chia sẻ ẩn ý của cộng sự Ngọc Lan (Ảnh chụp màn hình)
Chia sẻ ẩn ý của cộng sự Ngọc Lan (Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người cho rằng câu nói này của cộng sự Ngọc Lan đang ám chỉ cuộc hôn nhân cũ của nữ diễn viên, đằng sau chuyện ly hôn là lý do sâu xa, rất có thể nguyên nhân liên quan đến ồn ào hiện tại của "ai đó".

>> Xem thêm: 'Người yêu cũ đẹp đôi nhất' của Quang Hải bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi

Năm 2016, sau 10 năm bên nhau diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình quyết định về chung một nhà. Cặp đôi chào đón con đầu lòng vào năm 2017 nhưng chỉ sau đó 2 năm, cặp sao quyết định đường ai nấy đi dù đã có thời gian rất dài để hiểu nhau. Thời điểm ly hôn, đã có tin đồn Thanh Bình có người thứ ba, nhưng nam diễn viên khẳng định cả hai chia tay không vì người thứ ba.

Diễn viên Ngọc Lan (Ảnh FBNV)
Diễn viên Ngọc Lan (Ảnh FBNV)
Dù chia tay nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn xem nhau là bạn, họ cùng chăm con trai chung (Ảnh internet)
Dù chia tay nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn xem nhau là bạn, họ cùng chăm con trai chung (Ảnh internet)

Sau chia tay, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn làm bạn và cùng nhau chăm sóc con trai chung. Trên truyền thông, cả hai vẫn dành cho nhau lời có cánh và khán giả ngưỡng mộ về cuộc chia tay đầy văn minh của cả hai diễn viên cho tới hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news