Tin mới

'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện

Thứ sáu, 21/01/2022, 10:46 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - "người tình thập kỷ" của Mỹ Tâm khoe mới trở thành cư dân của "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt, đây là nơi anh yêu thích thứ hai sau Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ được khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình đặc biệt hâm mộ. Với hơn 20 năm bước chân vào nghề, Mr Đàm đã gặt hái được rất nhiều thành công. Hiện nam ca sĩ sở hữu khối gia tài đồ sộ, nhiều người ao ước, một trong số đó là bất động sản.

20 năm là bạn, đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng được khán giả gọi là 'người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm (Ảnh internet)
20 năm là bạn, đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng được khán giả gọi là "người tình thập kỷ" của Mỹ Tâm (Ảnh internet)

Được biết, "người tình thập kỷ" của ca sĩ Mỹ Tâm đang sở hữu trong tay nhiều căn biệt thự sa hoa đắt đỏ tại trung tâm Sài Gòn có giá nghìn tỷ. Nổi bật nhất là biệt thự xa hoa có giá lên tới 66 tỷ đồng nằm tại quận 10 (TP.HCM). Đây là nơi nam ca sĩ thường xuyên lui tới nhất. Mọi ý tưởng thiết kế, trang trí đều do một tay Mr Đàm làm.

>> Xem thêm: Cuối cùng lý do Mạnh Quỳnh trở thành 'người đàn ông đặc biệt' của Phi Nhung đã được hé lộ

Cơ ngơi giàu có của Đàm Vĩnh Hưng
Cơ ngơi giàu có của Đàm Vĩnh Hưng
'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện - Ảnh 1

Ngoài ra, nam ca sĩ còn tậu căn penhouse tại quận 7, TP.HCM vào năm 2010 với diện tích lên tới 700m2 chủ yếu phục vụ cho mục đích riêng. Đây là nơi Mr Đàm thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo, thiết kế căn hộ.

'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện - Ảnh 2

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ khoe đã trở thành cư dân của Đà Lạt, thành phố mà nam ca sĩ "cưng" nhiều thứ hai sau Sài Gòn. Chia sẻ này của nam ca sĩ như một lời khẳng định anh đã mới tậu được bất động sản tại "thành phố ngàn hoa". Đây là nơi có thể xem là "tấc đất tấc vàng", giá trị vô cùng lớn nên để có thể mua được đất tại đây không hề đơn giản.

>> Xem thêm: Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ về giai đoạn bất ổn tâm lý hậu kết hôn, ai nghe cũng xót xa

Mr Đàm khoe trở thành cư dân của Đà Lạt (Ảnh chụp màn hình)
Mr Đàm khoe trở thành cư dân của Đà Lạt (Ảnh chụp màn hình)

Đăng kèm với chia sẻ, "người tình thập kỷ" của Mỹ Tâm khoe bức ảnh đang rảo bước trên đường, phía sau là căn nhà và hàng thông mang đặc trưng riêng của Đà Lạt. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng và ngưỡng mộ độ giàu có của "ông hoàng nhạc Việt".

>> Xem thêm: Diễn viên Thanh Bình khẳng định không ly hôn Ngọc Lan vì người thứ ba

'Người tình thập kỷ' của Mỹ Tâm khoe mới tậu bất động sản siêu đắt đỏ hậu ồn ào từ thiện - Ảnh 3

Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng ồn ào đời tư, anh bị nữ CEO Bình Dương yêu cầu phải sao kê, minh bạch tiền Từ thiện. Tiếp đó, "tình thập kỷ" của Mỹ Tâm còn bị đồn ly hôn kín bầu show Liên Phạm... Trước loạt ồn ào, giọng ca "Nửa vầng trăng" khẳng định mình trong sạch, thậm chí đâm đơn kiện những người bôi nhọ mình. Dù hiện tại nam ca sĩ đã trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của anh không còn được như trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news