Tin mới

Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương sau 12 'tỏa sáng' năm hiện ra sao?

Thứ sáu, 09/09/2022, 15:35 (GMT+7)

Sau khi chạm đến ngôi vị Á quân Vietnam Idol, Văn Mai Hương hiện sau 12 năm đã ngày càng xinh đẹp và thành công. 

Vào năm 2010, Văn Mai Hương đã vượt qua hàng loạt đối thủ 'nặng ký' như Bích Phương, Trung Quân... để chạm đến ngôi vị Á quân dù mới 16 tuổi. 

Dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi, thành tích của Văn Mai Hương cũng đủ sức khiến nhiều người ngưỡng mộ với những màn thể hiện bùng nổ của mình. 

Không chỉ sở hữu giọng hát, Văn Mai Hương còn được nhớ đến với dáng vẻ trong sáng, tròn trịa luôn bị các khán giả chê bai ngoại hình. 

Văn Mai Hương thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương thời điểm tham gia Vietnam Idol 2010. Ảnh: Internet

Chính những lời chê bai của khán giả, Văn Mai Hương càng có quyết tâm Giảm cân cũng như thay đổi phong cách để có được vóc dáng thon gọn như hiện nay. 

Ngoài việc tích cực thay đổi phong cách, Văn Mai Hương cũng vướng vào tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định nhan sắc lên hương nhờ giảm cân thành công. 

Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương sau 12 'tỏa sáng' năm hiện ra sao? - Ảnh 1

 

Văn Mai Hương thời điểm hiện tại ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: Internet
Văn Mai Hương thời điểm hiện tại ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Ảnh: Internet

Chia sẻ về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Văn Mai Hương đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn khi xác nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ đối với cô là quá bình thường. 

'Từ sau giai đoạn giảm cân cho thon thả, tin đồn dao kéo tiếp tục xuất hiện. Kiểu như là 12 năm làm nghề của Văn Mai Hương, lúc nào cũng bị nói có phẫu thuật thẩm mỹ vậy đó', Văn Mai Hương chia sẻ. 

Đồng thời, Văn Mai Hương phủ nhận chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ. 

'Bây giờ mọi người hỏi vì sao Văn Mai Hương trông tươi tắn hơn trước, thì tôi trả lời là do biết cách chăm sóc bản thân hơn, ăn uống tốt, chăm tập thể thao và giữ cho tinh thần thoải mái. Tôi cũng bỏ rất nhiều tiền để chăm sóc làn da của mình nữa', Văn Mai Hương chia sẻ. 

Nổi tiếng sau khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương được xem là một trong những nữ ca sĩ trẻ và triển vọng của showbiz Việt. 

Sau hơn 10 năm làm nghề, cô đã thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau từ Pop ballad sang Pop-dance, R&B... 

Thời điểm hiện tại ở tuổi 28, Văn Mai Hương đã có vị trí vô cùng vững chắc trong nghệ thuật. 

Nhiều ca khúc đã để lại dấu ấn trong làng nhạc Việt của Văn Mai Hương như Nếu như anh đến, Cầu hôn, Hương... Hiện tại, Văn Mai Hương không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu chỗ dựa vững chắc trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương