Tin mới

AFC lắc đầu, Công Phượng và đồng đội phải hành quân sang vùng có dịch corona để thi đấu

Thứ tư, 19/02/2020, 15:55 (GMT+7)

CLB TP HCM sẽ phải sang Singapore thi đấu trận đấu thứ thuộc vòng bảng AFC Cup, bất chấp những lo ngại về dịch bệnh đang bùng phát tại đây.

Dù dịch bệnh virus corona đang hoành hành trên rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng LĐBĐ châu Á vẫn giữ nguyên quyết định tổ chức các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Cup và AFC Champions League.

CLB TP HCM đã có trận ra quân tại đấu trường AFC Cup vào ngày Yangon United vào ngày 11/2 vừa qua. Tiếp đến ở trận đấu thuộc lượt trận thứ 2, đội bóng của Công Phượng sẽ phải làm khách đến Singapore, quốc gia có tỉ lệ nhiễm virus corona cao thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Tính đến 9h30 ngày 19/2, đảo quốc Sư tử đã có 81 ca nhiễm, trong đó có 1 người tử vong.

CLB TP HCM phải liên tiếp đổi lịch thi đấu trong thời gian qua vì ảnh hưởng của dịch virus corona. Ảnh: Internet

Trước những lo ngại về tình hình dịch bệnh, LĐBĐ Việt Nam đã có công văn đề xuất Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tạm hoãn trận đấu với Hougang United ngày 25/2.Xác nhận với Tri Thức Trực Tuyến, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng nói: "Cả đội không thể yên tâm thi đấu khi tình hình dịch bệnh ở Singapore diễn ra phức tạp như vậy".

Tuy nhiên, AFC đã lắc đầu nói không với đề xuất này. CLB TP HCM vẫn sẽ phải hành quân sang Singapore để đối đầu với Hougang United.  Đây là cuộc đọ sức được dự báo khó khăn và ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp. Không những vậy, Công Phượng và các đồng đội sẽ phải đá trong tâm thế lo lắng vì sự lây lan của dịch bệnh.

Theo lịch, trận đấu giữa CLB TP HCM và Hougang United vẫn sẽ diễn ra vào ngày 25/2 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news