Tin mới

Son Heung Min bị gãy tay, nguy cơ nghỉ đá hết mùa

Thứ tư, 19/02/2020, 11:30 (GMT+7)

Sau màn giải cứu Tottenham trong trận gặp Aston Villa ở vòng 26 Premier League, nam tiền đạo người Hàn Quốc sẽ bước vào ca phẫu thuật trong tuần này.

Một tin không mấy vui vẻ đã ập đến với các cổ động viên của Tottenham trước thềm trận gặp Leipzig ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, ngồi sao tấn công người Hàn Quốc Son Heung Min đã bị gãy tay.

Trên trang chủ của CLB Tottenham đã đăng tải thông tin này. Cụ thể Son Heung Min bị gãy xương tay phải trong trận Tottenham thắng Aston Villa 3-2 ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Son Heung Min bị gãy tay (Ảnh: Reuters)

"Son Heung Min phải phẫu thuật sau khi gãy xương cánh tay phải", thông báo trên trang chủ Tottenham có đoạn. "Cầu thủ người Hàn Quốc bị chấn thương trong trận gặp Aston Villa hôm Chủ nhật. Sau khi ca mổ hoàn tất, bộ phận y tế sẽ chọn phác đồ điều trị cho Son. Dự kiến, anh ấy phải nghỉ thi đấu vài tuần", thông báo từ Tottenham cho biết.

Tuy nhiên, tình hình thực tế của Son có vẻ nặng hơn. Trong buổi họp báo trước trận gặp Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Jose Mourinho nói: "Người phát ngôn Tottenham có vẻ hơi lạc quan khi nhắc tới chấn thương của Son. Nếu là tôi, có lẽ tôi sẽ viết khác".

Về phía đội ngũ y tế của "Spurs" đánh giá chấn thương của Son là một ca chấn thương nặng và dự đoán tiền đạo này sẽ phải mất vài tuần để bình phục hoàn toàn. Vì vậy Son Heung-min đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu tới cuối mùa.

Mất đi Son, Tottenham chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới bởi họ không có sự phục vụ tốt nhất là Son và Harry Kane do cả hai đều gặp phải chấn thương.

Sự thiếu vắng của anh chắc chắn sẽ khiến Tottenham gặp nhiều khó khăn (Ảnh: Getty Images)

Hai cầu thủ này đều đóng góp rất lớn khi lần lượt ghi 9 và 11 bàn thắng ở Premier League. Riêng Heung Min đã có 7 đường kiến tạo và góp dấu giày nhiều nhất trong các bàn thắng của đội nhà.

Trong thời gian Harry Kane dính chấn thương, Son chính là đầu tàu giúp Tottenham giành được những số điểm quan trọng. Vì vậy việc thiếu vắng Son Heung Min trong thời gian tới chắc chắn sẽ đẩy Tottenham vào cuộc khủng hoảng trên hàng công.

Trước thông tin này, nhiều fan hâm mộ của CLB đã bày tỏ sự tiếc tuổi: "Khó khăn chồng chất. Các bác anti luôn phán Pochettino để lại đội hình C1 tuyệt hảo?:

Kane nghỉ cuối mùa, Son nghỉ 2 tháng, Eriksen đào tẩu, Tripper bán cho Atletico, Vertonghen đòi đi, Danny Rose cho mượn, Sissoko & Lamela chấn thương. Hugo Lloris mới bình phục.Mou phải lục tìm trong U23 như Tanganga hay Parrot 18 tuổi".

"Phải nói là Tottenham quá đen đủi khi các trụ cột lần lượt chấn thương trong lúc mùa giải đang vào giai đoạn quyết liệt", một tài khoản cảm thán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Heung Min