Tin mới

Gặp đối thủ cực mạnh, tuyển nữ Việt Nam lấy tấm gương U23 làm liều doping tinh thần

Thứ tư, 19/02/2020, 10:01 (GMT+7)

Đối thủ sắp tới của ĐT nữ Việt Nam là ĐT nữ Australia, một trong những đội bóng hàng đầu châu lục. Thua kém về mọi mặt, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có thứ sức mạnh từ niềm tin.

Trước một đối thủ cực mạnh, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn giữ được thứ vũ khí lớn nhất. Đó là sức mạnh niềm tin và sự quyết tâm. Chia sẻ về cuộc đối đầu này, tiền vệ chủ lực của ĐT nữ Việt Nam, Nguyễn Thị Tuyết Dung cho biết cô và các đồng đội sẽ cần phát huy tinh thần như các tuyển thủ nam U23 từng làm được với chiến thắng trước Úc ở giải U23 châu Á 2018. Đó là trận đấu mà QBV bóng đá nữ Việt Nam 2019 cùng các đồng đội xem đi xem lại vẫn đầy cảm xúc.

ĐT nữ Việt Nam lấy U23 làm tấm gương về sự quyết tâm và khát khao chiến thắng. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông, Tuyết Dung cho biết: “Tuyển nữ Úc rất mạnh, tuyển nữ Việt Nam có thể thua đối thủ về chuyên môn nhưng không thua về tinh thần lẫn sự quyết tâm”.

Tấm gương U23 Việt Nam tiếp tục được HLV Mai Đức Chung đưa ra để lan tỏa sự tự tin và khát khao chiến thắng cho các nữ học trò.

Trận đấu play-off giành vé dự Olympic 2020 giữa ĐT nữ Australia và ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi lượt về. Các cô gái áo đỏ sẽ đá lượt đi trên sân khách vào ngày 6/3. Sau đó 5 ngày, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Đội thắng chung cuộc sẽ giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 diễn ra tháng 7 tới tại Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news