Tin mới

Kết quả Champions League (19/2): ĐKVĐ đánh mất lợi thế sau trận lượt đi

Thứ tư, 19/02/2020, 09:18 (GMT+7)

Kết quả Cúp C1 - Champions League (19/2): 2 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 cúp C1 châu Âu đã diễn ra với những kết quả có lợi cho các đội chủ nhà.

Sau 2 tháng nghỉ, UEFA Champions League đã quay trở lại với những trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp. Liverpool phải làm khách đến sân của đội bóng Tây Ban Nha, Atletico Madrid. Đây được dự đoán là một chuyến làm khách đầy khó khăn của nhà ĐKVĐ.

Ngay từ phút thứ 4, đại diện nước Anh đã phải nhận bàn thua sớm. Từ quả phạt góc, Fabinho lóng ngóng phá bóng vào chân Saul để tiền vệ Tây Ban Nha mở tỉ số.

Niềm vui của Saul sau bàn thắng mở tỉ số vào lưới đội bóng số 1 châu Âu thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng sớm, Atletico Madrid thoải mái triển khai thế trận phòng ngự phản công quen thuộc. Liverpool gặp rất nhiều bế tắc và suốt cả hiệp 1 không có một cú sút trúng đích nào. Kịch bản tương tự cũng diễn ra trong hiệp 2, thậm chí đội chủ nhà còn suýt chút nữa có được bàn thắng nâng tỉ số nếu các chân sút của họ tận dụng tốt hơn.

Lợi thế 1 bàn được duy trì cho đến hết trận và Liverpool sẽ còn rất nhiều việc phải làm khi đón tiếp Atletico Madrid ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3.

Ảnh: Internet

Ở cặp đấu còn lại, Dortmund và PSG cống hiến 1 hiệp đấu đầu tiên với tốc độ rất cao nhưng thiếu đi bàn thắng. Thế trận giằng có tiếp tục được 2 đội tạo ra trong hiệp 2, trước khi "cỗ máy ghi bàn" Erling Haaland lại tiếp tục nổ súng. Phút 69, chân sút người Na Uy đã có mặt trong vòng cấm đúng lúc để tung cú đá bồi mở tỉ số.

Phút 75, PSG có câu trả lời bằng bàn thắng của Neymar sau đường chuyền thuận lợi của Neymar. Tuy nhiên chỉ đúng 2 phút sau, đội chủ nhà đã tái lập thế dẫn bàn. Người lập công không ai khác ngoài Haaland với cú dứt điểm rất chuẩn xác.

Haaland một lần nữa lại khiến cả châu Âu phải nhắc tên với cú đúp vào lưới PSG. Ảnh: Internet

Bảo toàn chiến thắng với tỉ số 2-1, Dortmund sẽ đem lợi thế này đến nước Pháp trong trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 12/3 tới.

Kết quả Cúp C1 - Chanpions League (19/2):

  • Atletico Madrid 1-0 Liverpool
  • Dortmund 2-1 PSG
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news