Tin mới

AFF Cup 2022: BTC sân Mỹ Đình hứa sẽ không để xảy ra sự cố, nói điều thật lòng về mặt cỏ

Thứ bảy, 24/12/2022, 18:25 (GMT+7)

Mới đây, lãnh đạo khu liên hợp thể thao Mỹ Đình đã có những chia sẻ về công tác chuẩn bị cho các trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, sân Mỹ Đình trước mắt sẽ tổ chức 2 trận vòng bảng của tuyển Việt Nam lần lượt gặp Malaysia (27/12/2022) và Myanmar (3/1/2023). Nếu đội tuyển vào bán kết hay chung kết còn ít nhất 2 trận nữa các ngày từ 8-16/1/2023.

BTC sân Mỹ Đình hứa sẽ không để xảy ra sự cố tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
BTC sân Mỹ Đình hứa sẽ không để xảy ra sự cố tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Trong 2 tuần qua, VFF kiểm tra sân Mỹ Đình 3 đợt và ngày 22/12 lãnh đạo VFF đã thị sát lần nữa. Dự kiến, vào thời điểm đội Malaysia sang Việt Nam (12h00 ngày 25/12), VFF sẽ kiểm tra lần cuối và đặc biệt còn có cả sự giám sát của quan chức AFF. 

Lãnh đạo khu liên hợp cũng khẳng định: "Khu liên hợp sẽ thực hiện đúng những gì đã cam kết và đàm phán với VFF, đảm bảo cơ sở vật chất tốt đúng theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF). Những sự cố xảy ra ở trận giao hữu tuyển Việt Nam gặp CLB Dortmund cuối tháng 11 qua như khung thành bị bung vết nối giữa xà ngang và cột dọc sẽ không còn xảy ra.

Chúng tôi đã điều chỉnh ngay. Cho lắp ốc vít và gia cố chắc chắn. Các phòng chức năng cũng được vệ sinh sạch sẽ để đội khách và đội chủ nhà không cảm thấy phiền lòng”.

Khu vực cabin sân Mỹ Đình sẽ không được thay mới. Ảnh: Ted Trần TV
Khu vực cabin sân Mỹ Đình sẽ không được thay mới. Ảnh: Ted Trần TV
Mặt cỏ sân Mỹ Đình cập nhật ngày 24/12. Ảnh: Ted Trần TV
Mặt cỏ sân Mỹ Đình cập nhật ngày 24/12. Ảnh: Ted Trần TV

Riêng khu cabin dành cho đội chủ nhà và đội khách thì Khu liên hợp thể thao quốc gia không thay mới, và sẽ dùng bao cát để chèn thách gió thổi đổ được. 

Bên cạnh đó, phần mặt cỏ sân thì khó đòi hỏi cỏ có thể xanh mướt vì Hà Nội đang vào mùa đông khắc nghiệt, nhiệt độ xuống thấp nên ảnh hưởng đến chất lượng cỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022