Tin mới

Quang Hải chia sẻ mục tiêu cùng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022, 18:12 (GMT+7)

Ở buổi tập cuối cùng của tuyển Việt Nam trước ngày sang Lào dự AFF Cup 2022, tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Ở buổi tập cuối cùng của tuyển Việt Nam tại Hà Nội, BHL đã tập trung nhiều hơn đến nội dung rèn giũa về chiến thuật. Bên cạnh đó, việc nghiên cứu và phân tích về đối thủ cũng đã được HLV Park Hang-seo coi trọng.

Quang Hải cũng nhận được sự chú ý ở buổi tập, tiền vệ đang khoác áo Pau FC cho biết: “Đó là quãng thời gian CLB nghỉ thi đấu nên cá nhân tôi đã tận dụng để để sung những điều còn thiếu, chủ yếu là thể lực và chế độ dinh dưỡng. Tôi có HLV riêng và tập theo giáo án của CLB để có thể đáp ứng được yêu cầu của BHL. Hiện tại tôi cảm thấy rất tốt và sẵn sàng cho giải đấu”.

Quang Hải chia sẻ mục tiêu cùng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
Quang Hải chia sẻ mục tiêu cùng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Nói về sự chuẩn bị của toàn đội cho trận gặp Lào, Quang Hải nói: “Tôi nghĩ là cầu thủ thì phải luôn luôn phải chuẩn bị, phải thích ứng nhanh và biết cách để đáp ứng chuyên môn từng trận đấu. Thời điểm hiện tại chưa biết Lào sẽ thi đấu với chiến thuật như thế nào, nhưng mình phải chuẩn bị mọi tình huống trên sân. BHL sẽ có phương án chiến thuật, mỗi cá nhân cũng cần tìm hiểu để tự biết cách ứng phó với mọi hoàn cảnh”.

Quang Hải tập luyện cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Quang Hải tập luyện cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết thêm: “Tôi luôn khát khao được khoác lên mình màu áo ĐTQG. Đó là mong muốn của bản thân tôi. Do vậy, tôi đã có cuộc nói chuyện để tìm ra tiếng nói chung với CLB trong chuyện này, để giờ có mặt ở đây cống hiến cho đội tuyển. Không chỉ cá nhân tôi và tất cả cầu thủ trong đội đều quyết tâm đạt được thành tích cao nhất. Đó là món quà tri ân cho HLV Park Hang-seo”.

Quang Hải chia sẻ mục tiêu cùng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Sáng mai (17/12), tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Vientiane (Lào). Quang Hải sẽ có 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào màn so tài với chủ nhà Lào vào 19h30 ngày 21/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news