Tin mới

AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội vô địch sau trận hòa Thái Lan?

Thứ sáu, 13/01/2023, 22:15 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ sau trận hoà 2-2 với Thái Lan tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 13/1.

Bước vào phòng họp báo sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, ông Park khẳng định: "Đương nhiên là bất lợi. Chúng ta biết là với luật bàn thắng sân khách, Thái Lan có lợi nhưng điều đó không có nghĩa là tuyển Việt Na, sẽ từ bỏ đâu. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trên đất Thái Lan".

Nhà cầm quân người Hàn cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và các học trò: "Với tôi, đây là trận cuối cùng trên sân nhà với tư cách HLV trưởng. Tôi rất muốn thắng trận này để làm món quà vui cho người hâm mộ. Nhưng tôi xin lỗi vì chúng tôi không đạt được kết quả đó. Tôi cảm ơn cầu thủ, họ đã không từ bỏ trận đấu và nỗ lực tới giây phút cuối cùng".

AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội vô địch sau trận hòa Thái Lan? - Ảnh 1

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh: "Tôi chưa xem video và chưa phân tích được các tình huống. Nhưng có lẽ các cầu thủ cũng chịu áp lực sân nhà và muốn thắng. Có những cầu thủ đã rời vị trí của mình. Đương nhiên không cầu thủ nào hoàn thiện cả. Chúng ta sẽ tiếp tục bổ sung và hoàn thiện trong thời gian tới.

Tôi không có thói quen đánh giá cầu thủ đối phương. Số 3 (Bunmathan - PV) là cầu thủ giỏi nhưng tôi nghĩ đội Việt Nam cũng không thiếu những cầu thủ tương đương trình độ anh ta.

Thực ra giải vô địch Việt Nam đang có nhiều nỗ lực tăng chất lượng và chúng ta phải từng bước làm điều đó. Ta cũng cần có cách nhin cởi mở và trách nhiệm hơn về việc cầu thủ tham gia các giải đấu của châu Á và châu Âu. Tôi luôn suy nghĩ tích cực về chuyện đó".

AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội vô địch sau trận hòa Thái Lan? - Ảnh 2
AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội vô địch sau trận hòa Thái Lan? - Ảnh 3

Nói về cơ hội vô địch trên đất Thái, ông Park cho biết: "Tôi không phải thiên tài toán học nên không tính toán phần trăm được đâu. Tôi chỉ biết chúng tôi sẽ cố gắng hết mình mà thôi.

Tuyển Việt Nam chỉ cần thắng 1-0 là vô địch. Tại sao các anh suy nghĩ bi quan thế. Bất kỳ đội bóng nào thế, mạnh hay yếu, không đội nào hoàn thiện cả. Tôi là HLV trưởng. Cả đội sẽ nỗ lực hết mình sau từng trận".

Tuyển Thái Lan đang là đương kim vô địch còn Việt Nam trở lại chung kết với mục tiêu đòi lại ngai vàng của năm 2018. Trận chung kết AFF Cup 2022 (lượt về) sẽ diễn ra ngày 16/1 trên sân Thamasat (Thái Lan).

AFF Cup 2022: HLV Park Hang-seo nói gì về cơ hội vô địch sau trận hòa Thái Lan? - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news