Tin mới

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng

Thứ tư, 06/04/2022, 11:29 (GMT+7)

Vốn là công chúa độc nhất của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch Tân Hoàng Minh , Anh Sa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại sống vô cùng kín tiếng.

Nhắc đến Giáng My thì chắc chắn nhiều người đều biết đến hoa hậu đền Hùng duy nhất đến nay. Không chỉ sở hữu nhan sắc không tuổi ở tuổi U50 mà Giáng My còn được quan tâm vì đời tư rất kín tiếng. Lần đầu tiên cô chủ động khoe con gái đầu lòng và cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa.
Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa.

Dù không lên tiếng tiết lộ về bố ruột con gái nhưng trong một bức ảnh của Anh Sa - con gái Giáng My đã đăng tải ảnh chụp với Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng kèm theo động thái xác nhận mối quan hệ.

Anh Sa và Chủ tịch Tân Hoàng Minh.
Anh Sa và Chủ tịch Tân Hoàng Minh.

Dù không tham gia vào showbiz nhưng cuộc sống của Anh Sa - ái nữ duy nhất của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch Tân Hoàng Minh cũng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và Cộng đồng mạng. Những lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, Anh Sa khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhan sắc kiều diễm, kiêu sa, thần thái đúng chuẩn tiểu thư trâm anh thế phiệt.

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 1
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 2
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 3

Thừa hưởng nét đẹp của mẹ với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng chúm chím, Anh Sa khiến bao người say đắm. Thậm chí, con gái của Giáng My còn được ví như “Lâm Đại Ngọc” – nhân vật nữ đẹp nhất tiểu thuyết “Hồng lâu mộng” của Trung Quốc. Dù xinh đẹp là thế nhưng Anh Sa lại không hề thích hào quang của showbiz, thậm chí cô còn từng tiết lộ bản thân ngại chia sẻ ảnh hay trả lời báo chí. 

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 4

Xuất thân là tiểu thư lá ngọc cành vàng nhà tài phiệt, có cuộc sống sanh chảnh nhưng Anh Sa lại vô cùng kín tiếng và không hề phô trương. Công chúa độc nhất của Hoa hậu đền Hùng sinh năm 1995 được đi du học từ rất sớm. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà ái nữ nhà ông chủ Tân Hoàng Minh còn có lực học vô cùng xuất sắc. 

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 5

Cô từng được vinh danh là sinh viên ưu tú nhất của trường. Ngoài ra, cô còn rất đam mê với thiết kế, kiến trúc. Chính Hoa hậu Giáng My từng tiết lộ con gái của mình không có hứng thú với showbiz mà lại thích những lĩnh vực khoa học, thích các môn toán, lý, hóa chứ không giỏi về văn chương mơ mộng. 

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 6

Sau khi tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ), Anh Sa trở về làm trong công ty của cha. Tuy nhiên, hiện tại cô đang sống ở nước ngoài và song song phát triển sự nghiệp riêng. Do tính cách kín đáo, Anh Sa còn rất hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 7
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 8
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 9
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 10

Trang Instagram thì khóa còn Facebook thì rất hạn chế hoạt động, khác hẳn với người mẹ xinh đẹp của mình. Hầu như những hình ảnh của Anh Sa đều được Hoa hậu Giáng My đăng tải trên trang cá nhân. Đến nay, chuyện tình cảm của ái nữ nhà Tân Hoàng Minh vẫn được giấu kín. 

Kín tiếng nhưng Anh Sa cũng như các tiểu thư gia đình giàu có với sở thích hàng hiệu. Cô cũng sở hữu loạt túi xách, giày đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Chanel, Dior, Gucci, Salvatore... 

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 11
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 12
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 13

Trước đây, khi còn để công khai, Anh Sa thường khoe phong cách thời trang thanh lịch, thời thượng cùng dàn đồ hiệu và chuyến du lịch sáng chảnh khắp nơi trên thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù là em gái cùng cha khác mẹ nhưng Anh Sa cũng rất thân thiết với hai anh trai. Những hình ảnh chụp chung với các anh với cử chỉ thân mật khiến nhiều người thích thú. 

Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 14
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 15
Con gái Giáng My được ví như Lâm Đại Ngọc trong 'Hồng lâu mộng', richkid nhưng vô cùng kín tiếng - Ảnh 16

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news