Tin mới

Hoa hậu Giáng My có thái độ bất ngờ sau khi bố của con gái rơi vào vòng lao lý

Thứ tư, 06/04/2022, 09:32 (GMT+7)

Sau khi Chủ tịch Tân Hoàng Minh bị bắt tạm giam, dân mạng đổ dồn sự chú ý vào động thái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Nhắc đến hoa hậu đền Hùng Giáng My sẽ có nhiều người nghĩ ngay đến mỹ nhân tài sắc vẹn toàn. Dù ở độ tuổi U50 nhưng dường như thời gian đã bỏ quên nàng hậu khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng, quyến rũ đến mê hoặc.

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu tuổi 50 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của mình bất chấp thời gian và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của những người hâm mộ. 

Giáng My được mệnh danh là 'người đẹp không tuổi' trong showbiz Việt.
Giáng My được mệnh danh là 'người đẹp không tuổi' trong showbiz Việt.

Sau ánh hào quang, Giáng My lại có cuộc sống đời tư vô cùng kín tiếng. Mối tình duy nhất mà Hoa hậu Đền hùng công khai chính là quan hệ với ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Cả hai đã có chung với nhau con gái tên Nguyễn Anh Sa. Chuyện tình của cả hai đã dừng lại ở cách đây 20 năm.

Điều đáng nói là mới đây, ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt tạm giam vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Ngay sau thông tin chấn động dư luận này được công bố thì nhiều người bắt đầu đổ dồn vào trang cá nhân của Hoa hậu đền Hùng Giáng My. 

Tuy nhiên, nhiều netizen đã phát hiện người đẹp U50 đã khóa bình luận của mình. Cô không bày tỏ bất cứ động thái nào trước sự việc bố của con gái bị bắt. Dòng trạng thái gần đây nhất của Giáng My cách đây ít ngày đăng tải chia sẻ: "Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" với loạt ảnh bắn cung, ngồi thiền, tập Yoga tại nhà.

Động thái mới nhất của Hoa hậu đền Hùng sau khi ông chủ Tân Hoàng Minh bị bắt. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của Hoa hậu đền Hùng sau khi ông chủ Tân Hoàng Minh bị bắt. Ảnh chụp màn hình

Hoa hậu Giáng My vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư. Những lần hiếm hoi cô tiết lộ về ái nữ của mình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mối tình giữa hoa hậu Giáng My và ông chủ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh được giữ kín như bưng. Cô khoe ảnh con gái nhưng chưa từng nhắc đến danh tính của bố ruột của ái nữ. Chỉ đến năm 2016, con gái Giáng My là Anh Sa (1994) chia sẻ hình ảnh chụp chung và gọi doanh nhân Đỗ Anh Dũng là 'daddy', lúc này dư luận mới vỡ lẽ Anh Sa là 'ái nữ triệu đô' và là kết quả tình yêu của Chủ tịch Tân Hoàng Minh cùng hoa hậu Giáng My.

Giáng My khoe con gái Anh Sa. Ảnh FBNV
Giáng My khoe con gái Anh Sa. Ảnh FBNV
Nguyễn Anh Sa là ái nữ duy nhất của ông Đỗ Anh Dũng. Ảnh FBNV
Nguyễn Anh Sa là ái nữ duy nhất của ông Đỗ Anh Dũng. Ảnh FBNV

Trong một lần tham gia  'Chuyện đêm muộn' với chủ đề 'Ly hôn đơn phương', cô đã từng trải lòng về chuyện tình chóng vánh của mình và quyết định sống làm mẹ đơn thân. 

'Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ', Giáng My tiết lộ cô ly dị con khi mới gần 1 tuổi và thời điểm này cô đang ở thời kỳ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, show không đếm xuể.

Hoa hậu Giáng My có thái độ bất ngờ sau khi bố của con gái rơi vào vòng lao lý - Ảnh 1

Mặc dù không còn gắn bó và chung đường nhưng Giáng My và người xưa vẫn thống nhất cùng nhau giáo dục và chăm sóc con gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news