Tin mới

Hồ Ngọc Hà gây toát mồ hôi với khoảnh khắc hớ hênh khi chơi cùng con

Thứ tư, 06/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chơi với con nhưng vô tình để lộ khoảnh khắc hớ hênh khiến người hâm mộ hú hồn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải một đoạn clip ngồi bế con gái Lisa trên ô tô nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Từ khi sinh con đến nay, Hồ Ngọc Hà liên tục đăng tải những khoảnh khắc cùng các con khiến bao người thích thú.

Hồ Ngọc Hà suýt lộ sự cố lộ phần nhạy cảm. Ảnh cắt từ clip
Hồ Ngọc Hà suýt lộ sự cố lộ phần nhạy cảm. Ảnh cắt từ clip

Trong lần xuất hiện này, Hồ Ngọc Hà đã ôm ái nữ trong lòng và đùa vui cùng con nhưng vô tình phần cổ áo bị kéo lệch hẳn xuống dưới để lộ phần ngực đầy đặn nhưng suýt lộ phần nhạy cảm. Có lẽ mải chơi với con nên Hà Hồ không để ý đến phần cổ áo bị kéo xuống nhưng rất may vẫn chưa rơi vào tình huống hớ hênh.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà suýt rơi vào khoảnh khắc muối mặt trước ống kính. Trước đó, hồi cuối tháng 2, khi tham dự sự kiện cùng với hoa hậu Thùy Tiên, bà xã Kim Lý cũng vô cùng táo bạo chọn trang phục khoét sâu nhưng ở góc quay nghiêng lại để lộ vòng 1 căng tràn. Chính vì chọn trang phục cắt xẻ nên giọng ca 8x liên tục nhìn xuống và lấy tay kéo lại lớp vải tránh gặp sự cố không mong muốn.

Hồ Ngọc Hà gây toát mồ hôi với khoảnh khắc hớ hênh khi chơi cùng con - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà chọn trang phục cắt xẻ táo bạo và khiến dân tình toát mồ hôi với khoảnh khắc lộ vòng 1 trước ống kính.
Hồ Ngọc Hà chọn trang phục cắt xẻ táo bạo và khiến dân tình toát mồ hôi với khoảnh khắc lộ vòng 1 trước ống kính.

Nếu ai theo dõi Hồ Ngọc Hà có thể thấy, sau khi công khai chuyện tình với Kim Lý, nữ ca sĩ ngày càng thoải mái hơn khi khoe chuyện đời tư. Đặc biệt, sau khi sinh con, hai bé sinh đôi Leon và Lisa liên tục được bố mẹ cho lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Những biểu cảm đáng yêu của Leon và Lisa đã thu về hơn 600 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân được giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lập riêng. 

2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Nhắc về các con, Hồ Ngọc Hà từng bật mí: "Ở ngoài ông Leon cười tươi bao nhiêu thì khi vào ghế ổng khóc bấy nhiêu và mọi người phải chờ nguyên một buổi sáng chỉ để nhận lấy một nụ cười, cho đúng một cái khung hình thôi. Đáng lẽ Leon nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng. Cứ mỗi lần mà mấy cái camera quay cận cái mặt là ổng khóc".

Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải mọi biểu cảm của các con trên trang cá nhân.
Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải mọi biểu cảm của các con trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, "nữ hoàng giải trí" cũng tiết lộ thêm bản thân chưa có dự định gì chỉ mong 2 con của mình khỏe mạnh, ngoan ngoãn, biết nghe lời. "Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý