Tin mới

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về nghịch lý khi yêu sau đổ vỡ hôn nhân 

Thứ tư, 06/04/2022, 10:42 (GMT+7)

Trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn, dù đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu nhưng Lệ Quyên vẫn không ngần ngại chia sẻ về những nghịch lý trong tình yêu mà cô đã từng trải nghiệm. 

Sau khi chính thức 'đường ai nấy đi' với Doanh nhân Đức Huy, đời tư cũng như cuộc sống của 'nữ hoàng phòng trà' nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và người hâm mộ. 

Đặc biệt sau khi công khai mối quan hệ với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã thường xuyên khoe thân hình gợi cảm cũng như khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên tình trẻ kém tuổi. 

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về nghịch lý khi yêu sau đổ vỡ hôn nhân  - Ảnh 1

 

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái gây chú ý. Ảnh: Facebook
Lệ Quyên đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái gây chú ý. Ảnh: Facebook

Cô cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy triết lý về cuộc sống, tình yêu trên MXH về cuộc hôn nhân và tình yêu.

Cách đây ít giờ, Lệ Quyên đã bất ngờ chia sẻ một bài viết về chuyện tình cảm khiến không ít người phải suy ngẫm và gật gù.

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về nghịch lý khi yêu sau đổ vỡ hôn nhân  - Ảnh 2

 

Không ít người bày tỏ đồng tình với quan điểm của Lệ Quyên về tình yêu và cuộc sống. Ảnh: Facebook
Không ít người bày tỏ đồng tình với quan điểm của Lệ Quyên về tình yêu và cuộc sống. Ảnh: Facebook

Theo đó, nữ giọng ca Nếu em được chọn lựa cho rằng cuộc sống luôn chứa đựng nhiều điều nghịch lý khi mà 'người không hạnh phúc hay dạy người khác làm sao để viên mãn. Người không xinh đẹp hay dạy người khác làm sao để kiều diễm. Người thiếu tự trọng hay dạy người khác bài học về liêm sỉ. Người chưa giàu hay dạy người khác cách làm giàu. Người thô thiển hay dạy người khác làm sao để tinh tế'.

Điều đặc biệt là Lệ Quyên nhận ra rằng người mà thật sự hạnh phúc, xinh đẹp, tự trọng, giàu có, tinh tế thì chỉ tận hưởng tất cả những điều đó mà 'chẳng dạy dỗ ai bao giờ'.

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về nghịch lý khi yêu sau đổ vỡ hôn nhân  - Ảnh 3

 

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về nghịch lý khi yêu sau đổ vỡ hôn nhân  - Ảnh 4

 

Lệ Quyên và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Ngay sau khi chia sẻ, những quan điểm và triết lý của nữ ca sĩ Lệ Quyên hiện đang nhận được nhiều lượt bình luận cũng như đồng tình từ những người hâm mộ. Ngoài ra, công chúng cũng dành vô vàn những lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lệ Quyên hậu ly hôn. 

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Có lẽ thông qua những dòng trạng thái này, Lệ Quyên cho thấy cô hiện đang hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu bất chấp nhiều đồn đoán và ý kiến trái chiều ngoài kia. 

Lệ Quyên bất ngờ chia sẻ về nghịch lý khi yêu sau đổ vỡ hôn nhân  - Ảnh 5

Hậu ly hôn, cô cũng nhanh chóng lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, đồng thời cũng dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc, chăm chút và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news