Tin mới

Ái nữ đại gia thủy sản Ngọc Thanh Tâm lộ sở thích 'thử làm chuyện 19+' trên bãi biển

Thứ tư, 25/08/2021, 13:45 (GMT+7)

Ái nữ đại gia thủy sản Ngọc Thanh Tâm tiết lộ nhiều bí mật bản thân khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Ngọc Thanh Tâm là cái tên thuộc hội con nhà giàu Việt Nam được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội. Ái nữ đại gia thủy sản luôn thoải mái chia sẻ về sở thích, những món đồ hàng hiệu đắt giá của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ tham gia trả lời câu hỏi: "Have You Ever... ?" (tạm dịch: "Bạn đã bao giờ... chưa?") trên Instagram. Đây hiện tại là một trend khác hot với giới trẻ. Người tham gia sẽ từ điền 1 câu muốn hỏi vào dấu 3 chấm. Sau đó người trả lời có nhiệm vụ tick vào một trong 3 phương án: "Đã từng", "Chưa bao giờ" và "Có thể".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh những điều khiến người hâm mộ chú ý như cô nàng chưa từng đi xe máy, chỉ đi ô tô,.. thì còn có một chuyện khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngọc Thanh Tâm thẳng thắn trả lời câu hỏi về chuyện làm chuyện “đu đưa” 19+ ngoài bãi biển hay không? Ngọc Thanh Tâm khi ấy tích vào ô "sẽ thử".

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993. Đây là con gái cưng duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch một doanh nghiệp chuyên về hải sản. Dù sinh ra từ vạch đích nhưng Nguyễn Ngọc Thanh Tâm là một người sống tự lập và có tài.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô xuất hiện trong nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng, từ năm 13 tuổi đã đạt giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, Nguyễn Ngọc Thanh Tâm hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood và quay trở về Việt Nam thử sức trong vai trò diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Thanh Tâm