Tin mới

Midu mải nói lời triết lý, ‘vạ miệng’ tiết lộ luôn số bất động sản ‘khủng’ đang sở hữu

Thứ tư, 25/08/2021, 11:24 (GMT+7)

Midu thậm chí cho biết bản thân nhiều đất, chỉ khoe bán để cho vui mà thôi.

TP.HCM tiếp tục trong thời gian giãn cách, trong thời điểm này, không ít ngôi sao Vbiz: Midu, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà,.. càng tích cực khoe sở thích cá nhân, thói quen hàng ngày. Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến tình huống “dở khóc dở cười” khi các sao lỡ miệng tiết lộ khối tài sản khổng lồ của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, Midu cũng góp vui khi tích cực khoe cuộc sống hàng ngày, đồng thời, lỡ miệng tiết lộ sở hữu vô số bất động sản cực lớn. Cụ thể, cô nàng đăng tải một status trên trang cá nhân để chiêm nghiệm về cuộc sống khó khăn giữa mùa dịch.

Midu viết: "Có những người tạm xa Sài Gòn đợt dịch này, rồi không biết mai sau có còn quay lại nữa hay không... Hay họ sẽ chọn ở lại vùng quê yên bình - nơi có gia đình và những giá trị yêu thương ở đó? 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau trận dịch này, cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều. Kinh doanh dịch vụ khó khăn hơn, công nhân thất nghiệp về quê, người dân lo vun vén tích trữ phòng rủi ro bằng những nơi trú ẩn an toàn. Xu hướng sắp tới sẽ dịch chuyển về vùng ven, đó cũng là điều tất yếu".

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến chúc midu khỏe mạnh, mong TP.HCM mau chóng vượt qua khó khăn thì bất ngờ xuất hiện một số người quen còn vào dò hỏi việc miếng đất nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng rao bán vài ngày trước giờ đã có chủ hay chưa.

Những bình luận: "Nổ luôn địa chỉ chuẩn bị bán đất đi cô giáo", "Đăng lên mấy hôm rồi, liệu giờ có bán đất nữa không cô giáo?",... được đặt ra rất nhiều. Midu cũng không ngại tiết lộ bản thân khoe bán đất chỉ “cho vui”. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô trả lời bình luận từ cộng đồng mạng:: "Em xếp hàng đi nhé, cô chưa bán đâu", "Lâu lâu bán tí cho vui thôi, chứ vẫn mua và giữ là chính. Mỗi năm giá cả mỗi tăng nên nếu bán uổng phí lắm. Tiền để trong đất, có gì cứ cạp đất ăn thôi".

Trước đó 1 tuần, Midu khoe bán "lô đất" có diện tích 7.000m2 khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí cô còn cho biết bản thân sẽ xây khu nghỉ dưỡng tại đây.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu