Tin mới

Ái nữ Đông Nhi vừa tròn 1 tuổi mẹ đã cho làm người lớn, chi tiết nhỏ CĐM tinh ý mới phát hiện

Thứ tư, 01/12/2021, 10:49 (GMT+7)

Đông Nhi rất chăm chút cho con gái, Winnie vừa được 1 tuổi đã được thưởng đồ như người lớn.

Đông Nhi từ ngày sinh bé Winnie đã bị giật mất spotlight vì con gái. Ái nữ nhà Đông Nhi hiện tại đã hơn 1 tuổi, ngày càng được bố mẹ chăm chút, trở nên đáng yêu, dễ thương hơn. Mới đây, Winnie khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi có màn "lên đồ" đeo túi hiệu như người lớn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi khoe khoảnh khắc con gái bận rộn "hóng chuyện" kèm dòng trạng thái: "Bà tám mini chuyên hóng chuyện gia đình". Trong hình, Winnie diện bộ đồ ở nhà màu vàng, in hình gấu dễ thương cùng quần dài trắng đến mắt cá chân.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô nàng được mẹ Đông Nhi buộc tóc chỏm vô cùng dễ thương, đang bám lên thành tường “hóng chuyện”. Cộng đồng mạng chú ý tới chiếc túi đeo chéo nhỏ xíu được phối trên outfit của Winnie. Chiếc túi này có giá trên dưới 100 triệu đồng, thuộc thương hiệu đình đám thế giới Channel. Chiếc túi hiệu có màu đỏ rượu, điểm nhấn là khoá túi màu vàng nổi bật, dây đeo chéo đặc trưng của dòng Chanel Gabrielle Bag cùng tay cầm xinh xắn.

Mẫu Chanel đỏ là món đồ Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác định mua cho con sau này. Trước đó, nữ ca sĩ cũng mua bộ túi Chanel mini phiên bản giới hạn có giá gần 750 triệu đồng dành cho con gái rượu nhà mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Winnie mới chỉ 1 tuổi nhưng đã được diện túi hiệu khiến cộng đồng mạng quan tâm. Con gái Đông Nhi nổi tiếng là "rich kid" tương lai của showbiz Việt, trước đó, bé từng đeo khăn Hermes và khăn Gucci, lên đồ lộng lẫy không kém gì mẹ. Dù vậy nhưng Winnie không bị trông già trước tuổi mà chỉ càng thêm xinh xắn, đáng yêu, đúng với châm ngôn "ở nhà cũng phải sang chảnh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news